Thị Trường, - 23/10/2019 05:15 PM
Volvo từ lâu nổi tiếng với những mâu xe an toàn nhất thế giới, VMS 2019 cũng không ngoại lệ khi hãng xe Thụy Điển trình diện mẫu XC 90 phiên bản nâng cấp nhưng không tăng giá bán với cấu hình 7 chỗ ngồi.

Phân khúc xe 4 tỷ nhiều chỗ ngồi hiện đang rất sôi nổi trong giới trung lưu, và trong thị phần này số lượng xe không nhiều và chỉ hiện diện những cái tên gần thuộc lòng như Mers GLE, Audi Q7, Lexus RX 350L,… và Volvo cũng góp mặt với sự hiện diện của XC 90

Tại VMS 2019 năm nay, XC 90 được trình làng với phiên bản nâng cấp nhẹ với một số điểm mới chú ý như lưới tản nhiệt mạ chrome, logo dạng nổi 3D, cản trước, sau được trau chuốc lại thể thể thao hơn, ấn tượng hơn.

Ngạc nhiên hơn, khi mâm của XC 90 được mang cảm hứng phần nhiều từ đàn em XC 60 nhưng có kích thước 20 inch lớn hơn. Phần đầu xe, vẫn là cặp đèn pha được thiết kế mỏng hơn, vẫn sử dụng dãy đèn ban ngày hình chữ T đặc trưng mà Volvo gọi là “ búa Thor”. Trên XC 90 ngay cả đèn pha, đèn sương mù đều sử dụng công nghệ LED hiện đại cho hiệu năng phát sáng cực tốt.

Nội thất bên trong xe không khác nhiều so với người tiền nhiệm, ở thế hệ mới, XC 90 trang bị vật liệu da nappa đục lỗ thông hơi ở cả 3 hàng ghế phù hợp hơn với điều kiện thời tiết nắng nóng ở Việt Nam. Ngoài ra, còn có nhiều nét tinh tế, hiện đại khi kết hợp các miếng gỗ sần ốp cùng các chi tiết kim loại mạ chrome. Ở giữa trung tâm vẫn là một bảng điển khiển cảm ứng 9 inch đặt dọc hướng về người lái dùng để điều khiển các chức năng như máy lạnh, giải trí, điều chính ghế ngồi, thiết lập chế độ an toàn cũng như thể hiện cảnh vật xung quanh của hệ thống camera 360.

Ngoài ra xe cũng được trang bị vô lăng 3 chấu tối giản tích hợp các phím bấm chức năng, phía sau là màn hình điện tử thể hiện các thông tin vận hành của xe. Và khác các mẫu xe khác, nút khởi động được đặt trên vị trí gần cần số và không theo kiểu nút nhấn thông thường mà xoay sang 2 bên để khởi động hoặc ngắt động cơ, nút chuyển chế độ lái cũng được làm ấn tượng theo kiểu xoay tròn.

Volvo XC90 2020 sử dụng động cơ I4 2.0L Supercharged cho công suất ấn tượng lên đến 320Hp/5.700Rpm cùng mô men xoắn cực đại 400Nm/2.2 4.500Rpm cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Các hệ thống công nghệ an toàn của XC 90 vẫn giữ nguyên giống như phiên bản cũ nổi trội như: chống bó cứng phanh, kiểm soát độ ổn định và lực kéo, túi khí bên hàng ghế trước, túi khí rèm bên và ghế trước bảo vệ cột sống cổ, camera lùi, cảnh báo va chạm phía trước (có thêm tính năng bảo vệ người đi bộ/đi xe đạp), phanh tự động giảm va chạm trước, tính năng bảo vệ xe trên đoạn đường xấu, khóa và mở xe từ xa, cảnh báo va chạm tự động, định vị xe bị lấy cắp, công nghệ lái bán tự động,... Theo Volvo giá bán của XC90 2020 vẫn là 3,99 tỷ đồng không có sự thay đổi như các hãng xe khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.