Thị Trường, - 05/08/2019 05:56 PM
Trong khuôn khổ sự kiện Volkswagen’s Diversity lần đầu tiên diễn ra tại Tp.HCM, dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace Luxury đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, xe có giá từ 1,85 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, trong khuôn viên chính của trung tâm Saigon Center còn trưng bày các dòng xe Volkswagen như Beetle phiên bản thể thao Dune, mẫu sedan cao cấp Passat BlueMotion, Polo sedan.

VW Tiguan Allspace Luxury là phiên bản cao cấp của mẫu SUV 7 chỗ có kích thước dài rộng cao cụ thể 4701 x 1839 x 1674 (mm), trục cơ sở 2.790 mm.

Xe có khả năng vận hành năng động trong nhiều loại điều kiện giao thông. Sử dụng động cơ I4– TSI công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hộp số tự động DSG 7 cấp.

 

Cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4-MOTION mang đến khả năng off-road vượt trội trên những địa hình khó, bao gồm 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road và Off-road Individual. 

 

Phiên bản này mang đến 3 trang bị cao cấp như màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số “Digital cockpit” 12.3 inches, độ phân giải chất lượng 1,440 x 540 pixels. Hiển thị đa dạng các loại thông tin: Mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, khoảng cách, các thông tin hỗ trợ lái xe, bản đồ, danh bạ điện thoại, hình ảnh, tên bài hát tích hợp với màn hình giải trí…

Xe được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist có thể tùy chọn chế độ đỗ vuông góc hoặc song song. Xe sẽ tự động đánh lái và chỉ dẫn. Người lái chỉ thực hiện thao tác chuyển số, ga và phanh khi có tín hiệu báo.

 

Điểm nhấn còn là gói Area view 360o hiển thị 3D Có thể tùy chọn 360o góc chiếu dạng 3D, giúp lái xe nhận biết được toàn cảnh xung quanh một cách dễ dàng qua Bird eyes view. Hình ảnh cho độ sắc nét cao.

 

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu xe trưng bày và tham gia trải nghiệm lái thử các dòng xe của Volkswagen. Đặc biệt, Volkswagen Sài Gòn cũng mang đến chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn tại Sự kiện lần này, khách hàng đăng ký mua xe tại Sự kiện sẽ được Volkswagen Sài Gòn ưu đãi bao gồm: 01 năm bảo hiểm vật chất, 1 năm bảo dưỡng, 1 bộ phụ kiện phủ Nano và Phim 3M, 1 Voucher PK Retrofit trị giá 20tr.

Ngoài những tính năng bổ sung trên, nội thất của Volkswagen Tiguan Allspace Luxury còn có ghế bọc da, vô lăng 3 chấu có khả năng tự thu lại khi va đập, dàn âm thanh với 8 loa, điều hòa 3 vùng có cụm điều khiển cho hàng ghế sau. Ghế lái chỉnh điện 14 hướng và có chức năng massage ở hàng ghế trước.

Bên cạnh đó, hãng xe Đức bổ sung thêm màu sơn mới là Xanh Petroleum Metalic, cùng các màu ngoại thất như đỏ, cam, xám, trắng, đen,  VW Tiguan Allspace Luxury, 1, 849 tỷ VNĐ, phiên bản Tiguan Allspace 1,729 tỷ VNĐ (Đã có VAT).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.