Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, - 29/10/2018 03:51 PM
Tại triển lãm ô tô Việt Nam năm 2018, hãng xe nước Đức – Volkswagen đã mang đến mẫu sedan hạng B Polo thế hệ 2018. Xe sở hữu nét thiết kế trẻ trung và cảm giác lái linh hoạt, thể thao.

Thế hệ VW Polo hoàn toàn mới có kích thước tổng thể được cải tiến với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.384 x 1.699 x 1.466 (mm), cùng với chiều dài cơ sở 2.552 (mm). So với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent, đại diện từ thương hiệu châu Âu có kích thước khá tương đồng.

Tương tự các dòng xe của tập đoàn Volkswagen, mẫu sedan Polo sở hữu nét thiết kế đặc trưng với các chi tiết xuất hiện từ ngoại thất đến nội thất đều được sắp xếp theo chiều ngang và kéo dài. Do đó đã tạo cảm giác cho mẫu xe rộng rãi và hầm hố hơn. Phần đầu xe nổi bật là cụm lưới tản nhiệt 3 thanh nan mạ chrome nối liền cụm đèn chiếu sáng đôi sử dụng công nghệ Halogen và tính năng thay đổi góc chiếu sáng theo góc đáng lái. Bên cạnh đó, cụm đèn sương mù được đặt trong chóa đèn nằm ngang cũng được nối liền bởi một thanh chrome kéo dài ấn tượng.

Vị trí thân và đuôi xe, với điểm nhấn là các đường gờ kéo dài cùng với hệ thống gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và ốp sợi carbon, tạo nên vẻ cứng cáp và thể thao. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED có đồ họa chiếu sáng hình chữ L ấn tượng. Bên cạnh đó, thanh nan mạ chrome cũng được sử dụng ở đuôi xe, với chức năng nối liền cụm đèn hậu và dải đèn phản quang nhằm tạo nên vẻ liền lạc và sang trọng cho mẫu xe.

Mâm xe hợp kim đa chấu, có kích thước 16 inch (thay thế cho phiên bản tiền nhiệm 15 inch)

Bước vào khoang nội thất, VW Polo mới được trang bị các ghế ngồi bọc da màu đen tích hợp điều chỉnh linh hoạt. Cụm đồng hồ tốc độ cho khả năng hiển thị trực quang với 2 cụm đồng hồ analog và một màn hình điện tử đa sắc chính giữa hiển thị đầy đủ các thông tin trên xe. Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng tiện lợi. Vi trí bảng tap-lô có thiết kế sang trọng và thực dụng, với các phím bấm điều khiển được bố trí hướng về vị trí ghế lái. Hệ thống thông tin giải trí (RCD 340G), với một màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch, tích hợp các kết nối Bluetooth/SD/USB…

Về trang bị tiện nghi và an toàn, Polo thế hệ mới được trang bị hệ thống điều hòa tự động, gương chiếu hậu điều chỉnh/gập điện….Bên cạnh đó là các trang bị công nghệ an toàn như túi khí bảo vệ tài và khách, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cảm biến lùi kết hợp cùng Camera phía sau…

Bên cạnh các trang bị tiện nghi và an toàn, Volkswagen Polo 2018 sử dụng khối động cơ xăng i4 DOHC có dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực tại vòng tua 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 153Nm tại vòng tua 3.800 vòng/phút. Sức mạnh kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.