Thị Trường, - 08/03/2012 05:14 PM
Công ty Vina Star Motors (VSM) đang triển khai chương trình “trải nghiệm cùng Mitsubishi Pajero Sport”, sẽ diễn ra vào ngày 11/03, tại Hà Nội.

Chương trình “Trải nghiệm cùng Mitsubishi Pajero Sport” là sự kiện nhằm giới thiệu màn trình diễn độc đáo của nhà vô địch giải Dakar Rally - ông Hiroshi Masuoka cùng xe Pajero Sport bên cạnh việc trưng bày các dòng xe Mitsubishi.

Theo đó, Vina Star Motors mong muốn mang đến cơ hội tốt nhất để khách hàng sở hữu các mẫu xe Mitsubishi thông qua chương trình khuyến mại “Trải nghiệm cùng Mitsubishi” áp dụng từ 01/03/2012 đến 30/04/2012 đối với: Pajero Sport (máy dầu), Zinger Limited và Triton.

Cụ thể, khi mua 01 xe Mitsubishi Pajero Sport từ các đại lý được ủy quyền của VSM và có hóa đơn mua xe trong thời gian nêu trên, khách hàng sẽ nhận được 01 đầu DVD lắp trên xe.

Đối với xe Mitsubishi Zinger Limited, khách hàng có cơ hội nhận 10 triệu đồng, đối với Triton là 19 triệu đồng cho xe GLS và 15 triệu đồng cho xe GLX/GL.

Được biết, chương trình này đã từng có mặt tại Tp.HCM tại lễ ra mắt chiếc Pajero Sport mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.