Triệu hồi xe, - 25/02/2020 05:31 PM
Mới đây, Audi Việt Nam đang tiến hành các bước liên lạc với các chủ xe Audi Q5 vì một lỗi nhỏ trong sản xuất có thể làm rơi chắn bùn bánh xe.

Sau đợt triệu hồi trong năm 2019, thì sau những quá trình nghiên cứu theo dõi chất lượng sản phẩm, AUDI AG đã phát hiện ra trên các xe Audi Q5 được sản xuất trong một giai đoạn nhất định, có khả năng vòng đệm của ốp chắn bùn bánh sau bị long ra do chuyển động xoắn ốc, trong một số trường hợp, ốp chắn bùn có thể rơi ra khỏi xe.

vi-mot-con-vit-audi-q5-lai-tiep-tuc-trieu-hoi-co-ca-viet-nam

Theo Audi Việt Nam thì toàn bộ xe Audi Q5 sản xuất từ 01/2017 đến 08/2019 được nhập khẩu và phân phối chính thức với số lượng triệu hồi 476 chiếc. Việc khắc phục lỗi này tương đối đơn giản chỉ kiểm tra, thay thế vít gia cố ốp chắn bùn banh sau với thời gian khoảng 30 phút và hoàn toàn miễn phí.

vi-mot-con-vit-audi-q5-lai-tiep-tuc-trieu-hoi-co-ca-viet-nam

Hiện tại công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức của Audi Việt Nam đang chủ động liên lạc trực tiếp tới các chủ xe Q5 trong diện ảnh hưởng.

vi-mot-con-vit-audi-q5-lai-tiep-tuc-trieu-hoi-co-ca-viet-nam

Riêng với các xe nhập khẩu tư nhân nhưng nằm trong diện triệu hồi của Audi AG, trách nhiệm cơ bản thuộc về các đơn vị nhập khẩu. Nhưng nếu người dùng chủ động liên hệ thì Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ việc kiểm tra và gia cố dưới sự chấp nhận từ Audi AG, việc này cũng áp dụng với xe nhập khẩu dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao.

vi-mot-con-vit-audi-q5-lai-tiep-tuc-trieu-hoi-co-ca-viet-nam

Chương trình triệu hồi này diễn ra từ 25/02/2020 đến 25/02/2023 phối hợp cùng với Cục đăng kiểm Việt Nam. Đây cũng là lần thứ 2 Audi triệu hồi dòng sản phẩm Q5 vì các lỗi liên quan đến chắn bùn phía sau xe.

vi-mot-con-vit-audi-q5-lai-tiep-tuc-trieu-hoi-co-ca-viet-nam

Tại Việt Nam, Audi Q5 là đối thủ của GLC và BMW X3, nhưng vì rào cản của các nghị định nhập khẩu khiến cho doanh số của hãng này có phần chững lại. Audi Q5 sử dụng động cơ TFSI 2.0L cho công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 370Nm đi cùng hộp số tự động 7 cấp S-Tronic truyền toàn sức mạnh xuống 4 bánh thông qua hệ dẫn động Quattro nhờ đó xe chỉ mất 6.3 giây để tăng tốc từ  0-100Km/h. Giá bán hiện tại của Audi Q5 khoảng từ 2.375 cho bản basic đến 2.545 tỷ đồng cho bản cao cấp. Mức giá và sức mạnh động cơ có phần tương đương với Mer GCL 300 AMG facelift 2020.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.