Ra mắt vào tháng 8/2023 nhưng không lâu sau đó Haval H6 HEV đã có mức giảm hơn 240 triệu đồng nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong cũng phân khúc.

Haval H6 HEV là một mẫu xe mới được ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu với mức giá đề xuất 1.096 tỷ đồng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại mẫu xe này đang được giảm 244 triệu đồng đưa giá bán xuống còn 852 triệu đồng, trước đó mẫu xe này được hỗ trợ 100% phí trước bạ tương đương khoảng 120 triệu đồng.

tung-ra-mat-hon-ca-ty-haval-h6-hev-giam-gia-hon-20-de-hut-khach

Với mức giảm trên thì Haval H6 HEV hiện chỉ ngang với Mazda CX-5 2.0L Premium Sport đang có giá 849 triệu đồng, Hyundai Tucson 2.0 Xăng đặc biệt đang có giá 839 triệu đồng. Đáng chú ý Haval H6 HEV tại Việt Nam hiện chỉ có duy nhất 1 phiên bản với các trang bị cao nhất.

Mặc dù được giảm giá mạnh nhưng Haval H6 HEV cũng phải đối mặt không ít khó khăn bởi các mẫu xe khác cũng đang có mức giảm khác nhau. Đây cũng là một trong những nổ lực của Haval H6 HEV trong việc tiếp cận người dùng Việt Nam.

tung-ra-mat-hon-ca-ty-haval-h6-hev-giam-gia-hon-20-de-hut-khach

So với các đối thủ Haval H6 HEV chỉ thực sự nổi bật ở khả năng vận hành nhờ sử dụng động cơ hybrid khi kết hợp giữa máy xăng 1.5L và mô-tơ điện cho tổng hiệu suất lên đến 243 mã lực, 530 Nm. Đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có công nghệ hybrid tính tới thời điểm hiện tại.

Về an toàn Haval H6 HEV cũng có ưu thế với gần 20 trang bị có thể kể đến như ga tự động thông minh, cảnh báo phương tiện cắt ngang trước sau, giữ làn đường, phanh khẩn cấp, tránh xe thông minh, camera toàn cảnh, cảnh báo điểm mù, chống tăng tốc ngoài ý muốn, hỗ trợ đỗ xe ghép dọc, hỗ trợ đỗ xe ghép ngang,….

tung-ra-mat-hon-ca-ty-haval-h6-hev-giam-gia-hon-20-de-hut-khach

Tuy nhiên Haval H6 HEV là mẫu xe mới vừa gia nhập thế nên vẫn cần có thời gian mới có thể lấy được thị phần, ngoài ra cũng trong thời điểm hiện tại thị trường có phần trầm lắng, người dùng ít có xu hướng mua sắm thế nên đây cũng là một trong những khó khăn của những hãng xe mới gia nhập Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.