Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 09/12/2021 02:50 PM
Mới đây những trên các hội nhóm chia sẽ loạt hình mẫu sedan hạng D Toyota Camry vừa xuống kho Việt Nam với số lượng tương đối lớn.

tu-van-bao-hiem-hang-nhung-so-luong-lon-toyota-camry-2022-da-o-at-cap-ben-viet-nam-cho-ngay-mo-ban

Thông tin về Toyota Camry 2022 được ra mắt trong tháng 12 ngày càng xác thực hơn với nhiều hình ảnh của mẫu xe này hiện diện tại nước ta. Theo các thông tin chưa xác thực thì thế hệ 2022 là phiên bản facelift với 4 biến thể gồm 2.0G, 2.0Q, 2.5Q và 2.5HV và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

tu-van-bao-hiem-hang-nhung-so-luong-lon-toyota-camry-2022-da-o-at-cap-ben-viet-nam-cho-ngay-mo-ban

Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ hãng nhưng theo các tư vấn bán hàng thì Toyota Camry 2.0Q sẽ được nâng cấp nhiều hạng mục, đáng chú ý là có thêm gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense 2.0 gồm các tính năng đèn pha tự động chỉnh độ cao, tự động phanh phía trước, cảnh báo chệch làn đường, tự động giữ làn đường, cảnh báo tài xế mất tập trung, ga tự động thông minh và hệ thống 9 túi khí, ngoài ra có thêm lẫy chuyển số, vô-lăng chỉnh điện, cửa sổ trời, màn hình 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay, điều hòa 3 vùng, ghế sau chỉnh điện, và sạc không dây…, động cơ vẫn là loại cũ.

tu-van-bao-hiem-hang-nhung-so-luong-lon-toyota-camry-2022-da-o-at-cap-ben-viet-nam-cho-ngay-mo-ban

Phiên bản 2.5Q sẽ bổ sung thêm một số tính năng an toàn, sạc không dây, màn hình 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay, 8 cảm biến và camera 360…, ngoài ra động cơ cũng được chuyển sang loại 2.5L mới cho công suất 202 mã lực, 250Nm, hộp số 8 cấp, dẫn động cầu trước. Bản 2.5HV có thêm mô-tơ điện cho tổng công suất là 211 mã lực, đi cùng hộp số vô cấp e-CVT.

Giá bán của phiên bản nâng cấp mới vẫn còn là bí ẩn, hiện tại Toyota Camry 2.0G và 2.5Q có giá bán lần lượt là 1.029 tỷ đồng và 1.235 tỷ đồng và thường đứng đầu phân khúc sedan hạng D nhưng vẫn có doanh số thấp hơn so với VinFast Lux A2.0 nếu so về giá bán, đồng thời được định vị cạnh tranh với Kia K5, Honda Accord, Mazda6. Hiện tại một số đại lý đã chào bán đặt cọc mẫu xe này tuy nhiên nếu muốn nhận xe sớm người mua phải lấy thêm phụ kiện kèm theo với tổng giá bán ước tính 1.4 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.