Triệu hồi xe, - 20/03/2020 10:41 PM
Thaco vừa tiến hành phát đi thông báo thực hiện triệu hồi mẫu xe Mazda 3 để thực hiện “Chương trình kiểm tra, cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS”.

Triệu hồi 300 xe Mazda 3 cập nhật hệ thống hỗ trợ phanh SBS

Thaco vừa tiến hành phát đi thông báo thực hiện triệu hồi mẫu xe Mazda 3 để thực hiện “Chương trình kiểm tra, cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS”.

Hệ thống hỗ trợ phanh SBS - Smart Brake Support giúp cảnh báo, hỗ trợ can thiệp phanh khi phát hiện có khả năng va chạm về phía trước. Đây cũng là một phần của gói trang bị cao cấp i-Activesense mà Mazda trang bị trên các xe Mazda 3 Premium bản Sport/Sedan.

he-lo-mazda-3-moi-voi-nhung-thay-doi-dang-ke

Tuy nhiên thời gian qua, Mazda Việt Nam đã nhận được nhiều phản ánh về hiện tượng hệ thống hỗ trợ phanh SBS tự động kích hoạt dù không có khả năng rõ ràng về việc xảy ra va chạm.

he-lo-mazda-3-moi-voi-nhung-thay-doi-dang-ke

Theo Mazda, nguyên nhân của vấn đề là do phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS chưa phù hợp với điều kiện giao thông, có thể khiến hệ thống hoạt động chưa chính xác. Để khắc phục các vấn đề trên, Mazda Việt Nam xin thông báo triển khai Chương trình cập nhật phần mềm hệ thống hỗ trợ phanh SBS trên các phiên bản Premium của xe All New Mazda3. Chương trình được áp dụng cho các xe theo danh sách dưới đây:

TT

Phiên bản

Phạm vi số khung

Số lượng

 
 

1

All New Mazda3 1.5L Premium

RN2B24AA6KM019389 đến RN2B24AA6LM027572

144

 

2

All New Mazda3 2.0L Signature Premium

RN2B347A6KM022037 đến RN2B347A6LM025820

49

 

3

All New Mazda3 Sport 1.5L Premium

RN2B55AA6KM019395 đến RN2B55AA6LM027667

73

 

4

All New Mazda3 Sport 2.0L Signature Premium

RN2B657A6KM016872 đến RN2B657A6LM027707

34

 

Tổng số xe

300

 

Theo đó, Mazda Việt Nam và các đại lý sẽ chủ động liên hệ các chủ sở hữu để đưa xe tới các xưởng dịch vụ ủy quyền để được kiểm tra miễn phí và cập nhật lại phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS. Chương trình kiểm tra, cập nhật phần mềm được bắt đầu từ ngày 12/03/2020.

he-lo-mazda-3-moi-voi-nhung-thay-doi-dang-ke

Đồng thời triển khai Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.