Như vậy chỉ còn vài giờ nữa là đến sự kiện VIMS-2017 (Việt Nam International Motor Show 2017 - VIMS) một sự kiện được xem là lớn nhất nhì trong năm trong lĩnh vực ô tô, xe máy.

Đây là sự kiện mà các nhà sản xuất và phân phối giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe mới, những bản concept, bản thử nghiệm, và những phụ kiện độc đáo… Qua đó, thăm dò thị trường cũng như phản ứng của người tiêu dùng để đưa ra chiến lược kinh doanh thích hợp.

Cùng điểm qua những thứ đáng quan tâm tại Việt Nam Intenational Motor Show. Cho đến thời điểm hiện tại, Cafeauto ghi nhận đã sự góp mặt của 6 mẫu xe hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khách tham quan.

1. Xem các mẫu xe mới lạ

Mercedes-Benz AMG GLA 45 4MATIC

Sau 3 năm kể từ phiên bản 2014 ra mắt Mercedes-Benz sẽ vén màn phiên bản mới của mẫu SUV cỡ nhỏ tại sự kiện triển lãm lần này.

Range Rover Velar

Là mẫu xe mang phong cách SUV lai Coupe, Range Rover Velar toát lên một vẻ đẹp lạ lẫm đầy mê hoặc, nhưng mang đậm phong cách của nhà sản xuất xe hơi Anh quốc.

Volvo XC60 2018

Nổi tiếng là một nhà sản xuất xe sang với độ an toàn gần như tuyệt đối, khi vừa ra mắt Volvo XC60 đã dành được danh chiếc xe an toàn với số điểm tuyệt đối từ viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ (IIHS)

Subaru XV

Subaru XV hoàn toàn mới là mẫu Crossover thứ 2 của Subaru được ứng dụng cấu trúc khung sàn toàn cầu Subaru Global Platform có khả năng giảm rung lắc khi di chuyển và mang đến khả năng vận hành êm ái cho xe.

Ssangyong Rexton G4

Mẫu SUV cỡ trung SsangYong Rexton 2017 được hãng xe Hàn Quốc ra mắt hồi đầu năm, và sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017 sắp tới. Dự kiến tại Việt Nam Ssangyong Rexton 2017 sẽ cạnh tranh cùng đồng hương Hyundai SantaFe hay hàng xóm Toyota Fortuner.

Range Rover Evoque Convertible

Ngoài Velar, hãng xe Anh quốc còn mang đến VIMS 2017 một sản phẩm vô cùng độc đáo Range Rover Evoque Convertible. Đây là một mẫu xe vô cùng đặc biệt được pha trộn giữa 2 khái niệm SUV và Convertible, tại Việt Nam Evoque Convertible sẽ đứng một góc trời riêng khi không có một đối thủ nào hiện có tại phân khúc này.

2. Trải nghiệm tại chỗ

Đối với những người đam mê xe, nhưng không có điều kiện, thì đây là một cơ hội để có được những trải nghiệm thú vị ấy. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái, sờ, chạm, ngồi, và trải nghiệm tất cả những dòng xe được trưng bày, từ phổ thông cho đến cao cấp, thậm chí là siêu xe hay xe siêu sang. Nhưng tất nhiên là phải có ý thức giữ gìn.

Hơn nữa, đối với những người có dự định mua xe, nhưng đang băn khoăn, thì đây là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm được nhiều dòng xe. Tại VIMS các nhà sản xuất còn có khuôn viên chạy thử, khách hàng còn có thể đăng ký chạy thử những dòng xe mình hướng tới, để từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn. Hơn nữa, trong khuôn khổ VIMS các hãng xe sẽ có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, do đó việc mua xe tại VIMS hoàn toàn có lợi.

3. Promotion Girl

Ngoài xe ra, những bóng hồng, chân dài, cũng là một yếu tố thu hút cánh mày râu. Đến đây, các khách quan có thể thoải mái, chụp hình, ngắm nhìn những PG chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn, trong khuôn khổ VMS còn xuất hiện cả những thần tượng như ca sỹ hay diễn viên. Tại đây, các khách quan sẽ có cơ hội chạm mặt gần hơn với những thần tượng của mình.

4. Các chương trình giải trí

Đến Việt Nam International Motor Show, quan khách còn được mãn nhãn với những màn trình nghệ thuật, ca múa nhạc, hay các màn nhảy hiện đại chuyên nghiệp. Hơn nữa, không khí nhộn nhịp sôi động cũng giúp giải tỏa những Stress trong công việc…

Những trò chơi trải nghiệm cũng được các hãng đưa ra, dành cho mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ sẽ có những trò tô tượng, xếp hình… Người lớn sẽ có những trải nghiệm trò chơi tốc độ vô cùng sinh động tại các gian hàng. Hơn nữa, khi tham qua quý khách quan sẽ có những món quà lưu niệm độc đáo, khi tham gia những trò chơi của các gian hàng.

Ngoài ra, trong đợt triễn lãm năm nay còn có cả du thuyền sang trọng và khá nhiều điều thú vị khác nữa, tóm lại, Việt Nam International Motor Show không chỉ là nơi mãn nhãn với những chiếc xe độc đáo, mà còn là nơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi cá tính. 

VIMS 2017 diễn ra từ ngày 25 - 27/10 với sự góp mặt của 13 thương hiệu nổi tiếng, trong đó những thương hiệu quen thuộc tại các kỳ triển lãm trước đây như Audi, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, Subaru, Volkswagen, VIMS 2017 còn có các thương hiệu góp mặt lần đầu như DFM, Ssangyong, Volvo, Harley-Davidson, Trimph và Royal Enfield. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.