Trải qua 3 kỳ triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam, VIMS 2017 là lần đầu tiên có sự góp mặt của du thuyền. Nét mới này đã để lại một dấu ấn đáng nhớ trong lòng khách tham quan.

Chiếc du thuyền mang tên Benneteau Flyer 7.7 sở hữu kích thước tổng thể dài 7,64m và rộng 2,73m, được trang bị 2 động cơ của Suzuki cho tổng công suất 300 mã lực, giúp Flyer 7.7 có thể di chuyển với tốc độ tối đa lên đến 44,5 hải lý/giờ (tương đương khoảng 82,5 km/h).

Bình xăng của Benneteau Flyer 7.7 có dung tích khoảng 400 lít và có sức chứa tối đa lên đến 10 người. Hơn nữa, Trên tàu được trang bị đầy đủ tiện nghi như toilet, Radio, loa, bàn, ghế sofa…  như một ngồi nhà trên mặt nước, thừa sức đáp ứng cho nhóm 6-8 người thỏa sức ngao du trên mặt biển nhưng tiện nghi tương tự như tại nhà. 

Flyer 7.7 sở hữu thiết kế thuôn mượt, cùng với các chi tiết nhỏ được gia công chỉnh chu làm toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của một phương tiện di chuyển xa xỉ. Mũi tàu được tạo hình chữ V sâu và mở rộng dần về phía đuôi tàu giúp buồng lái rộng rãi và tiện lợi.

Hơn nữa, với thiết kế này sẽ làm giảm đáng kể lực cản nước, giúp tàu có thể lưới đi êm êm trên mặt nước, giảm được hiện tượng “say” khi đi tàu.

Với một triển lãm ô tô như VIMS, sự xuất hiện của một chiếc du thuyền là một điều thú vị, tăng thêm phần hấp dẫn cho triển lãm.

Mẫu tàu do Tam Sơn Yachting nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và được bán với giá 3,5 tỷ đồng. Với giá bán trên nếu đem so sánh với một chiếc ô tô tại thị trường Việt Nam, có thể nó sẽ xứng tầm với phân khúc Sedan hạng sang cao cấp như Mercedes S-Class, BMW 7-Series hay Audi A8… 

Ngoài mẫu du thuyền thực thế được trưng bày, tại khu vực gian hàng của Tam Son còn có nhiều mô hình tàu và du thuyền độc đáo. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.