Thị Trường, - 26/05/2016 09:33 PM
Sáng 26/5, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Q.7, TP. HCM, Sai Gon International Autotech & Accessories 2016, sân chơi cho các thương hiệu phụ kiện về ô tô, xe điện, chăm sóc xe... đã chính thức diễn ra với quy mô và số lượng mặt hàng tham gia trưng bày lớn nhất từ trước đến nay.

Triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu và Công ty ChanChao dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Triển lãm lần thứ 12 quy tụ gần 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc...

Với chất lượng và số lượng các mặt hàng tham gia triển lãm năm nay đã “áp đảo” hoàn toàn các doanh nghiệp trong nước, điển hình như sản phẩm xe điện trong đợt triển lãm lần này.

Theo ban tổ chức, số lượng doanh nghiệp Việt Nam tham gia năm nay tăng hơn 50%, trong khi số lượng “khách” cũng tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Với diện tích gian trưng bày khoảng 15.000m2, hàng nghìn danh mục sản phẩm thuộc các ngành phụ tùng ô tô, xe máy, thiết bị bảo dưỡng, bảo hộ, nghe nhìn, chăm sóc xe... đang được trưng bày tại đây.

Số lượng các doanh nghiệp tham gia triển lãm lần thứ 12 gia tăng “đột biến” khiến một số gian hàng phải tổ chức ở cả ngoài hành lang của Trung tâm Hội nghị & Triển lãm SECC.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, một hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia cũng được tổ chức với chủ đề Hội nhập TPP – Cơ hội và thách thức với ngành công nghiệp ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam. Đây là vấn đề đáng để quan tâm không kém về những sản phẩm đang được trưng bày tại triển lãm năm nay.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày hôm nay 26/5 và kéo dài đến hết ngày 29/5.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.