Năm 2019, Saigon Autotech & Accessories dự kiến sẽ có quy mô trên 500 gian hàng, với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp, ước tính thu hút hơn 15,000 lượt khách tham quan trong đó có 5,000 lượt khách thương mại.
Nhằm góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp Ô tô, Xe máy tại Việt Nam, Saigon Autotech & Accessories 2019 được tổ chức với chủ đề “Kết nối để Phát triển”. Đây sẽ là dịp tốt để các nhà quản lý hiểu rõ hơn về tình hình của các doanh nghiệp cũng như tạo cơ hội để doanh nghiệp chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của mình, từ đó nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ từ các nhà quản lý, các cơ quan chủ quản.
Do đó, tại triển lãm năm nay, ban tổ chức đặc biệt chú trọng đến các hoạt động gặp gỡ, trao đổi và xúc tiến thương mại song phương và đa phương giữa nhà quản lý – doanh nghiệp, doanh nghiệp – doanh nghiệp và doanh nghiệp – người tiêu dùng. Cụ thể, triển lãm sẽ có sự góp mặt của doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô, xe máy, xe điện, phụ tùng, linh kiện, sửa chửa bảo dưỡng, dịch vụ vận tải, hệ thống quản lý, ngân hàng, bảo hiểm, giải pháp công nghệ 4.0 về giao thông vận tải, công ô tô – xe máy, công nghiệp hỗ trợ…
Bên cạnh các gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam, nhiều doanh nghiệp đến từ các quốc gia trên thế giới như Đức, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore,… đã đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm tại Triển lãm.
Để hỗ trợ hiệu quả các hoạt động này, trong khuôn khổ triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019, Ban tổ chức sẽ triển khai chuỗi sự kiện “Kết nối giao thương” từ ngày 23 – 25/05/2019.
Không chỉ dừng lại ở các hoạt động trưng bày sản phẩm và xúc tiến thương mại, điểm hấp dẫn của triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 còn nằm ở những sự kiện đa dạng và thú vị về trải nghiệm xe, dịch vụ chăm sóc xe, trang trí và độ xe.
Nhận xét về triển lãm Saigon Autotech & Accessories, ông Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương cho rằng: “Saigon Autotech & Accessories 2018 là một cơ hội tốt để kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa các nhà sản xuất, các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ với khách mua hàng; tạo điều kiện cho các sản phẩm mới với công nghệ và trang thiết bị tiên tiến nhất được giới thiệu và đến gần hơn với người tiêu dùng”.