Thị Trường, - 28/09/2018 11:02 PM
Chương trình bao gồm một loạt các hoạt động và trải nghiệm lái thử dành cho khách hàng cùng những người đam mê BMW, MINI, BMW Motorrad từ 28/9 đến 30/9/2018.

 Ông Phạm Văn Tài, Tổng Giám đốc Thaco phát biểu khai mạc sự kiện 

BMW Joyfest và BMW Motorrad Day là hai sự kiện thường niên của BMW trên toàn cầu, nơi khách hàng có thể tham quan và lái thử những mẫu xe mới nhất từ các thương hiệu BMW, MINI, và BMW Motorrad.

Từ ngày 28 đến 29/9, THACO lần đầu tiên mang BMW Joyfest đến Việt Nam những mẫu xe mới nhất của  BMW và MINI như BMW 7 Series, BMW X2 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, MINI 3 cửa và MINI 5 cửa.

Ngoài ra, cơ hội lái thử các mẫu xe mới nhất dưới sự hướng dẫn của chuyên gia đến từ BMW hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động sôi nổi trong hai ngày diễn ra chương trình.

Nhằm mang đến trải nghiệm toàn diện cho cả bạn và gia đình, ngoài khu trưng bày xe và phụ kiện, Ban Tổ chức còn mở thêm khu trò chơi cho trẻ em với nhiều hoạt động vui nhộn và hấp dẫn như vẽ tranh, xếp hình, lái xe mô hình…

Ngay sau BMW Joyfest, vào ngày kế tiếp (30/9), THACO sẽ tổ chức BMW Motorrad Day – sự kiện dành riêng cho những ai đam mê xe mô tô. Tại BMW Motorrad Day, những mẫu xe mô tô mới nhất sẽ được giới thiệu đến công chúng như: BMW S 1000 XR, BMW K 1600 B Grand America với gói option 719 đặc biệt và R Nine T phiên bản Spezial.

BMW Motorrad Day cũng bao gồm chương trình biểu diễn mô tô chuyên nghiệp “Stunt Show” do chuyên gia biểu diễn hàng đầu Mattie Griffin thực hiện. Để khép lại chương trình, buổi diễn âm nhạc MAKE LIFE A RIDE với sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu trong và ngoài nước sẽ diễn ra vào đêm ngày 30/9.

Chương trình BMW Joyfest và BMW Motorrad Day được tổ chức tại Khu đô thị Sala, số 10, đường Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM.             

     

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.