Thị Trường, - 22/07/2017 06:58 PM
500 khách hàng cùng giới truyền thông sẽ có cơ hội trải nghiệm khả năng off-road chuyên nghiệp của mẫu bán tải Chevrolet Colorado thông qua các bài thử đầy thách thức tại Trường đua Happy Land.

Chương trình trải nghiệm bán tải Mỹ Chevrolet Colorado diễn ra vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, kéo dài đến hết ngày 13/8/2017 tại Trường đua Happy Land, trường đua theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Chương trình trải nghiệm được GM Việt Nam thiết kế với các cung đường nhựa đặc trưng (on-road) và các chặng đường địa hình (off-road) đầy thách thức.

Trải nghiệm đường nhựa (on-road)

Trải nghiệm trên cung đường nhựa kết hợp 2 thử thách là tăng tốc và zic-zac. Cảm giác lái chắc chắn nhờ tay lái trợ lực điện (EPS), cùng sự chính xác và linh hoạt của hệ thống cân bằng điện tử (ESC) trên Colorado. Đặc biệt, nhờ khả năng xử lý mượt mà những khúc cua gấp hỗ trợ bởi hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) mang lại khả năng phanh ổn định hơn. Thử thách đánh lái zic-zac và làm chủ tốc độ với chiếc bán tải Colorado là một trải nghiệm rất thú vị và đầy phấn khích.

Trải nghiệm đường địa hình (off-road)

Chặng off-road gồm 3 thử thách. Thử thách vượt dốc giúp người lái có thể trải nghiệm sức mạnh của động cơ turbo Duramax 2.8L, công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Người lái sẽ được trải nghiệm một cách thực tế nhất khả năng bám đường, chống trơn trượt nhờ hệ dẫn động 4 bánh ở xe bán tải Colorado. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và hỗ trợ xuống dốc (HDC) ngăn không cho xe trôi tự do khi khởi hành ngang dốc cao. Và tự động duy trì tốc độ và lực phanh để giúp xe ổn định khi xuống dốc.

Thử thách đường gập ghềnh sẽ chứng minh khả năng di chuyển dễ dàng của Colorado trên các địa hình không bằng phẳng với khoảng sáng gầm xe lên đến 219 mm.

Nếu như các thử thách kể trên là sự kết hợp ấn tượng của hiệu suất động cơ, tính năng cải tiến hiện đại của bán tải Colorado, thì thử thách vượt sình lầy cho thấy ưu điểm của thiết kế linh hoạt và thông minh của phần đầu xe, cho phép chiếc bán tải vượt qua các địa hình sình lấy an toàn với khả năng lội nước đạt 800 mm mà không ảnh hưởng tới động cơ và hệ thống điện.

Tăng thêm sức mạnh với những trang bị tiện ích

Bên cạnh đó, nội thất trang nhã của xe Colorado cùng việc được trang bị hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink mới nhất sẽ mang tới những trải nghiệm lái thoải mái, tiện nghi nhất.

Ông Sumito Ishii, Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Chevrolet Colorado phiên bản 2017 ra đời mang theo sứ mệnh và tâm huyết của GM trong việc thay đổi định nghĩa truyền thống về xe bán tải. Với thiết kế nội ngoại thất tinh tế và những trang bị hiện đại, cao cấp, chúng tôi kỳ vọng Chevrolet Colorado sẽ trở thành một biểu tượng của phong cách và cá tính, đồng thời đủ linh loạt và mạnh mẽ để đáp ứng các nhu cầu công việc và giải trí của người sở hữu”.

Nhằm tăng thêm tính hấp dẫn cho mẫu xe bán tải bán chạy nhất từ trước đến nay của Hãng, vừa qua, GM Việt Nam cũng cho ra mắt các gói phụ kiện chính hãng mang tên Genuine Accessories dành riêng cho xe Colorado. Gói phụ kiện bao gồm 27 phụ kiện chính hãng cho phép chủ xe cá nhân hóa chiếc xe của mình để phù hợp với cá tính và phong cách sống của chính họ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.