Thị Trường, - 02/08/2017 10:17 PM
Phiên bản mới của dòng xe Toyota Corolla Altis đã được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017.

Ở phiên bản mới, Toyota Corolla Altis 2017 tạo sự khác biệt so với thế hệ trước với cụm đèn pha mỏng, kéo dài rất sắc nét được trang bị công nghệ LED, cùng dải LED chiếu sáng ban ngày. Các khe hút gió phía dưới chạy dài nối liền hai đèn sương mù mang đến sự liền mạch, đồng nhất với thiết kế đầu xe.

toyota-corolla-altis-2017-ra-mat-tai-viet-nam

Bên cạnh đó, cản trước thừa hưởng lối thiết kế của đàn anh Toyota Camry với hai đường khắc sâu giả hốc hút gió thể thao. Xe được trang bị bộ la zăng mới. Đèn hậu cũng được tích hợp đèn LED.

Ở khoang nội thất, Toyota Corolla Altis 2017 vẫn được trang bị các tính năng tiện ích như: hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều tự động 1 vùng, vô lăng tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, hàng ghế sau gập theo tỷ lệ 60:40.

toyota-corolla-altis-2017-ra-mat-tai-viet-nam

Ở các phiên bản cao cấp, Toyota Corolla mới có thêm bảng đồng hồ Optitron, kết nối Bluetooth, các ghế ngồi bọc da, tính năng Cruise Control và ghế lái kiểu thể thao, chỉnh điện 8 hướng…

Ngoài ra, Toyota cũng cung cấp các trang bị tùy chọn như: DVD-AVN 2-DIN với màn hình 7 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, WiFi, HDMI, định vị GPS và tích hợp camera lùi…, các phụ kiện chính hãng như bodykit thể thao, camera hành trình.

toyota-corolla-altis-2017-ra-mat-tai-viet-nam

Corolla Altis mới 2017 trang bị nhiều tinh năng như Gương chiếu hậu chỉnh điện, tự động gập, có màu cùng màu thân xe, DVD 7 inch tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi, và có thể điều khiển bằng giọng nói trên phiên bản 2.0V CVT, màn hình hiển thị đa thông tin TFT4.2 inch mầu thay vì đơn sắc như phiên bản trước trên tất cả các phiên bản. Với thiết kế sắc sảo và đột phá, kết hợp với nội thất sang trọng tinh tế, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Corolla Altis hoàn toàn đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng.

toyota-corolla-altis-2017-ra-mat-tai-viet-nam

Corolla Altis 2017 có 3 phiên bản: 2.0V hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, 1.8G hộp số tự động vô cấp CVT và 1.8G số sàn 6 cấp với 3 màu ngoại thất gồm: Nâu ánh đồng, Đen và Bạc. Hiện tại, Toyota chưa công bố giá bán cũng như thời điểm bán ra của Corolla Altis 2017.

Tại Việt Nam, Toyota Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Trong 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 9 lần thay đổi và cải tiến, đã có 63.000 chiếc Corolla được bán ra (tính đến hết tháng 6/2017). Toyota Corolla là đối thủ cạnh tranh với Honda Civic, Mazda3, Kia Cerato hay Hyundai Elantra trong phân khúc sedan hạng C.

toyota-corolla-altis-2017-ra-mat-tai-viet-nam

toyota-corolla-altis-2017-ra-mat-tai-viet-nam

toyota-corolla-altis-2017-ra-mat-tai-viet-nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.