Thị Trường, - 20/07/2012 02:51 PM
Toyta Việt Nam sẽ chính thức phân phối Yaris RS dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc tại tất cả mạng lưới đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 08/08/2012.

Toyota Yaris RS mới với thiết kế bề ngoài cá tính và thể thao hơn, nội thất tinh tế hơn, cùng tính năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu sẽ là lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ đô thị.

Yaris được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1999 tại Châu Âu như là một mẫu xe chiến lược toàn cầu của Toyota. Năm 2010 Toyota  Yaris  từng nhận được giải thưởng “Mẫu xe của năm tại thị trường châu Âu”.

Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, Toyota Yaris RS có ngoại hình sắc sảo, góc cạnh và khỏe khoắn. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong mới, cản trước vuông vắn góc cạnh, đậm chất thể thao, đèn sương mù mở rộng và cao hơn, cản sau trọng lượng nhẹ tích hợp đèn phản quang cỡ lớn. Phần đuôi xe có đèn hậu ti tích hợp đèn LED, chụp ống xả mạ crome, bộ la zăng 5 chấu TRD 15 inch thiết kế mới với 2 màu sơn tương phản.

Không gian nội thất Toyota Yaris RS nổi bật với ghế da, tay lái 3 chấu và cần số đều bọc da viền chỉ đỏ tạo ấn tượng thể thao, khỏe khoắn. Vô lăng tích hợp các nút diều chỉnh âm thanh, bảng đồng hồ lớn được đặt ở trung tâm bảng táp lô. Hệ thống âm thanh 4 loa với đầu CD có khả năng đọc các định dạng MP3 và WMA cùng với bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP. Đặc biệt, Yaris RS được trang bị camera lùi với màn hình hiển thị tích hợp trên gương chiếu hậu trong xe, giúp người lái tự tin khi lùi xe vào nơi đỗ.

Cung cấp sức mạnh cho Yaris RS là khối động cơ 1,5 lít 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van trục cam kép DOHC cùng với hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô men xoắn tối đa 144 Nm, đi kèm là hộp số tự động 4 cấp.  Toyota công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Yaris RS chỉ 4,3 lít/ 100 km.

Toyta Việt Nam phân phối Yaris RS với giá 696.000.000 VND, mức giá này đã bao gồm VAT. Đi kèm là chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.