Theo các tư vấn bán hàng thì có thể Toyota Facelift sẽ được ra mắt ngay trong tháng cuối năm 2021. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ có các cấu hình gồm 2.5Q mới và 2.0Q thay thế cho 2.0G cũ, trong đó phiên bản HV với động cơ hybrid vẫn là bí ẩn.
Thông số của Toyota Camry thế hệ mới cũng được hé lộ khi được nâng cấp khá nhiều. Trong đó phiên bản 2.0Q có các trang bị mới như gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense 2 gồm đèn pha tự động chỉnh độ cao, tự động phanh phía trước, cảnh báo chệch làn đường, tự động giữ làn đường, cảnh báo tài xế mất tập trung, ga tự động thông minh, 9 túi khí.
Tổng thể ngoại thất vẫn không có khác biệt nhiều nhưng đèn pha được nâng cấp lên loại Bi-Led, mâm xe 18 inch, bên trong có thêm lẫu chuyển số, cửa sổ trời, màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple Carplay, điều hòa 3 vùng, ghế sau chỉnh điện có thêm màn hình thông tin 7 inch, sạc không dây.
Ngoài ra Toyota Camry 2.0Q vẫn sử dụng động cơ 2.0L tương tự thế hệ cũ với công suất 165 mã lực, 199Nm, hộp số 6 cấp, dẫn động cầu trước nhưng có thêm cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, hiển thị thông tin lên kính lái (HUD).
Phiên bản Camry 2.5Q được nâng cấp rõ rệt hơn khi sử dụng động cơ mới có tên mã A25A-FKS dung tích 2.5L cho hiệu suất lên đến 202 mã lực, 250Nm, hộp số 8 cấp, đáng tiếc xe vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Mẫu sedan hạng D này vẫn có thêm một số nâng cấp khác bao gồm gói an toàn Toyota Safety Sense 2, các tính năng tương tự bản 2.0Q nhưng kèm theo 8 cảm biến và hệ thống camera 360, cổng AUX và hệ thống dẫn đường đã được lượt bỏ.
Giá bán của phiên bản nâng cấp mới vẫn còn là bí ẩn, hiện tại Toyota Camry 2.0G và 2.5Q có giá bán lần lượt là 1.029 tỷ đồng và 1.235 tỷ đồng và thường đứng đầu phân khúc sedan hạng D nhưng vẫn có doanh số thấp hơn so với VinFast Lux A2.0 nếu so về giá bán, đồng thời được định vị cạnh tranh với Kia K5, Honda Accord, Mazda6.
Phân khúc sedan hạng D từ lâu không quá nổi bật về mặt doanh số, trung vài trăm xe mỗi tháng. Tuy nhiên trong tháng 4 dưới nhiều tác động thì các mẫu xe nằm trong phân khúc này hầu hết đều có tăng trưởng âm và không có quá nhiều sự thay đổi về vị trí xếp hạng. Trong đó Honda Accord dù bán ít nhưng lại mẫu xe duy nhất có doanh số tăng.
Các dòng xe sedan trong phân khúc xe hạng D đều có sự tăng trưởng, tuy nhiên không quá cao như mong đợi. Như thường lệ Toyota Camry vẫn là cái tên đứng đầu phân khúc dù ít có các chương trình hỗ trợ.
Phân khúc sedan hạng D ít có sự biến động khi vị trí thứ hạng các mẫu xe không biến đổi và đều có doanh số tăng trưởng dương, tuy nhiên vua phân khúc Toyota Camry lại có doanh số giảm khá nhiều nhưng vẫn giữ được vị trí đầu bảng.
Phân khúc sedan hạng D không có quá nhiều sự thay đổi, trong số đó chỉ có Toyota Camry là mẫu xe có tăng trưởng dương còn lại các cái tên khác gần như giảm doanh số so với tháng 11 vừa rồi.
Trong tháng 11, doanh số của các mẫu sedan hạng D không có quá nhiều sự biến động, đáng chú ý Toyota Camry bất ngờ lội ngược dòng khi đứng đầu phân khúc với hơn 400 xe bán ra toàn thị trường. Mazda 6 vẫn duy trì doanh số và Kia K5 có dấu hiệu giảm nhiệt.