Thị Trường, - 02/01/2020 02:29 AM
Mới đây, một đại lý nhập khẩu tư nhân đã đưa về chiếc Toyota Avalon Hybrid Limited 2020 đầu tiên tại Việt Nam. Được biết, xe có giá gần 4 tỷ đồng và đã có chủ nhân.

Vốn là dòng sedan full-size của Toyota,  Avalon sử dụng dẫn động cầu trước với kích thước lớn nhất của hãng xe Nhật, đóng vai trò quan trọng hàng đầu tại một số thị trường Mỹ, Canada và Trung Đông.

toyotaavalon-cafeautovn-1

Mẫu xe này là “đàn anh” của Toyota Camry nhờ kích thước to lớn và thiết kế sang trọng hơn. Trước đó, đã một chiếc Toyota Avalon thế hệ thứ 5 khui công tại Việt Nam nhưng thuộc phiên bản thường.

toyotaavalon-cafeautovn-2

Toyota Avalon mới mang thiết kế lột xác so với thế hệ cũ, với lưới tản nhiệt mở rộng lấy cảm hứng từ các mẫu xe của Lexus. Bản Limited là biến thể cao cấp nhất, được trang bị những tiện nghi, tính năng và công nghệ cao cấp nhất.

toyotaavalon-cafeautovn-3

Đèn pha và đèn hậu của xe Full LED. Tuy nhiên, bộ mâm xe đa chấu có kích thước không lớn chỉ 18 inch.

toyotaavalon-cafeautovn-4

Là mẫu sedan cao cấp nhất của Toyota, nội thất chiếc xe có nhiều chi tiết sang trọng được làm từ các vật liệu da, gỗ và nhôm.

toyotaavalon-cafeautovn-5

Màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn đặt ở trung tâm. Trong khi đó, cụm đồng hồ với màn hình TFT ở giữa kích thước 7 inch. Màn hình hiển thị thông tin trên kính lái có kích thước lên tới 10 inch cùng hệ thống âm thanh 14 loa của JBL.

toyotaavalon-cafeautovn-6

Xe được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L, kết hợp với 2 mô-tơ điện, cho tổng công suất 215 mã lực và mô-men xoắn 202 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động vô cấp CVT cùng 4 chế độ lái, gồm EV, Eco, Normal và Sport.

toyotaavalon-cafeautovn-7

toyotaavalon-cafeautovn-8

Ảnh: Nguyễn Ngọc

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.