Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 07/06/2023 04:21 PM
Xe ga 50cc là lựa chọn phổ biến cho học sinh, vì chúng có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng vận hành. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu sử dụng xe máy, vì chúng có động cơ nhỏ, dễ điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu.

1. YAMAHA VINO

VINO 2023 là sản phẩm kết hợp giữa 2 hãng xe 2 bánh lớn nhất Nhật Bản. Xe được thiết kế và sản xuất bởi những chuyên gia hàng đầu của Yamaha, đồng thời trang bị động cơ bền bỉ của Honda, mang kích thước nhỏ gọn 1.650 x 670 x 1.015mm cùng yên xe cao 720mm. VINO 2023 à dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc nên có mức giá khá cao, dao động từ 80 đến 85 triệu.

     Xe ga 50cc-CafeAuto-2

2. DV Motor Venus 50cc

Với kinh nghiệm hơn 23 năm trong ngành xe gắn máy tại Việt Nam. Các xe máy của DVMotor được sản xuất toàn bộ trên dây chuyền công nghệ quốc tế. DVMotor cho ra mắt sản phẩm Venus 50cc mang vẻ đẹp đầy tinh tế, thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, dù là đi chơi hay đi học, dù là nghiêm túc hay nghịch ngợm cũng đều tự tin có thể khoe cá tính. Xe được trang bị cốp rộng với dung tích 18 lít và hộc để đồ phía trước. DVMotor Venus có hệ thống đèn LED hiện đại 2 tầng, chiếu sáng tuyệt đối. Hệ thống phanh đĩa trước thuỷ lực và phanh sau tang trống, cơ khí điều khiển bằng tay an toàn khi lái. Dung tích xylanh đạt 49,5 cm3 với dung tích máy là 0,8 lít. Vận tốc cực đại của DVMotor Venus lên đến 50km/h

Với mức giá dao động từ 25-26 triệu., Dvmotor Venus hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng hè 2023.

     Xe ga 50cc-CafeAuto-33. Crea Limited 50cc

Sản phẩm Crea 50cc đã quá thân quen với người dùng xe 50cc những năm qua. Dịp hè 2023, Crea hoàn toàn lột xác với thiết kế thay đổi hoàn toàn trẻ trung, cá tính hơn hẳn. Đây là 1 bước đột phá của mẫu xe 50cc quốc dân Crea. Toàn bộ những hạn chế đã được cải thiện toàn bộ. Dải màu 16 màu với công nghệ sơn 5 lớp tĩnh điện. Xe có hệ thống lò xo giam chấn thuỷ lực kết hợp lò xo ống lồng mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển. Động cơ công nghệ Nhật Bản mạnh mẽ hơn nhưng lại tiết kiệm nguyên liệu. Với những bạn trẻ năng động thì chắc chắc Crea Limited là 1 sản phẩm đáng để lựa chọn với mức giá dao động khoảng từ 25-27 triệu.

     Xe ga 50cc-CafeAuto-4

4. Canely GTS 50cc

Năm 2022, Canely đã gây sốt ở phân khúc xe ga dưới 50cc. Có thể thấy, Canely là mẫu xe có thiết kế khá giống mẫu xe Vespa sang trọng và sành điệu. Ngôn ngữ thiết kế của xe này là đường cong mềm mại mang đậm chất cổ điển. Nhưng kèm theo đó là các chi tiết chấm phá, tạo nên cho chiếc xe pha chút hiện đại trẻ trung và phù hợp với giới trẻ. Năm 2023, DVMotor đã phát triển lên phiên bản Canely GTS nâng cấp toàn bộ từ hệ thống đèn LED, phanh đĩa, giảm xóc… và quan trọng nhất là động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn, an toàn hơn.

Canely GTS là mẫu xe được sản xuất bởi Công ty Cổ phần DVMotor – đơn vị chuyên sản xuất ô tô và xe máy nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm của DVMotor luôn cho thấy sự chau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết thông kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

DVMotor còn là đối tác thường xuyên cung cấp phụ tùng cho các hãng xe máy sản xuất hàng đầu Việt Nam như Honda, Yamaha… Các sản phẩm của DVMotor luôn là một sự lựa chọn uy tín mà bạn có thể yên tâm mua hàng với mức giá dao động 24-26 triệu.

     Xe ga 50cc-CafeAuto-5

5. Kymco Candy Hermosa

Hermosa 50cc được Kymco ưu ái khi thiết kế vẻ bề ngoài bắt mắt, cuốn hút, thanh thoát mà lại sành điệu với mức giá dao động 26-28 triệu.

Ở Hermosa 50 có sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các chi tiết trên thân xe. Điều đó mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho Hermosa Kymco 50cc.

Phanh tang trống được sử dụng cho cả bánh trước và bánh sau. Kích thước lốp 80/90, kích thước vành 17 inches giúp thân xe cao, chống ngập nước tốt. Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với địa hình Việt.

Sàn để chân thoải mái, chiều cao phù hợp với các bạn trẻ có chiều cao từ 1m7. Chiều dài yên xe 770mm đủ chỗ cho 2 người ngồi. Khoảng cách giữa tay lái, sàn để chân và yên xe hợp lý đem lại tư thế ngồi thoải mái nhất cho người điều khiển.

     Xe ga 50cc-CafeAuto-6

6. Kymco Like 50cc

Kymco Like sử dụng động cơ xăng 50 phân khối, 4 thì, 1 xylanh, làm mát bằng không khí, dung tích 49.5cm3. Đường kính xylanh và hành trình pittông là 39x41,4mm. Công suất làm việc cực đại là 2.7/8500 kw/vòng/phút còn moment xoắn cực đại là 3.5/7000 Nm/vòng/phút.

Với thiết kế khoẻ khoắn hiện đại, trọng lượng lên đến 115kg nên xe cực kì chắc chắn thích hợp với độ tuổi thanh niên và trung niên.

Kymco là hãng xe lớn nhất Đài Loan và nằm trong top 50 hãng xe máy lớn nhất thế giới nên bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn 1 chiếc xe phù hợp.

     Xe ga 50cc-CafeAuto-7

7. DK BIKE Roma SX 50cc

Động cơ của xe ga 50cc Roma SX là động cơ xăng 4 kỳ cao cấp, hiện đại cho xe vận hành êm ái, ít bị lỗi hỏng vặt. Từ đó, giúp Roma SX vận hành ổn định trong quá trình sử dụng với mức giá dao động chỉ từ 24 đến 26 triệu. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h.

Vấn đề an toàn của người tiêu dùng cũng được xe ga 50cc Roma SX giải quyết triệt để. Hệ thống phanh đĩa trước cùng giảm xóc thụt dầu cải tiến, nâng cấp, đem lại sự an toàn tối đa cho người dùng. Lốp không săm hiện đại với đường xẻ rãnh sâu trên bề mặt giúp người dùng an tâm hơn khi vận hành.

Sàn để chân của xe ga 50cc Roma SX rộng, thoải mái tạo cho người dùng có thể ngồi thoải mái, không lo mệt mỏi khi di chuyển quãng đường xa. Đặc biệt là phần cốp rộng cho người dùng thoải mái để vật dụng của mình.

Khung xe chắc chắn bởi được làm từ thép cao cấp không gỉ. Vì vậy mà xe Roma SX có thể chở được trọng lượng 180kg mà máy không hề bị ì. Việc 2 người ngồi trên chiếc xe tay ga 50 Roma SX là điều đơn giản.

DK BIKE hãng xe liên doanh Việt Nhật là doanh nghiệp lớn trong làng sản xuất xe 50cc tại Việt Nam nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của hãng.

     Xe ga 50cc-CafeAuto-8

8. DK Crea Mono s1 50cc

Phát triển lên từ dòng Crea Mono, sản phẩm s1 cái tiến toàn bộ ic thông minh, động cơ xăng 4 cao cấp, hiện đại cho xe vận hành êm ái. Hệ thống đèn pha LED siêu sáng, đảm bảo vận hành trong điều kiện thiếu ánh sáng, tiết kiệm điện năng.

Xe mang động cơ nhập khẩu Zhongshen được nhà sản xuất lắp nguyên khối.

Với ngoại thất thiết kế hiện đại trang nhã pha chút cổ điển, Crea Mono xứng đáng là sản phẩm đáng quan tâm trong dịp hè 2023, với mức giá dao động 23-25 triệu.

     Xe ga 50cc-CafeAuto-9

Trên đây là một số mẫu xe ga 50cc chính hãng chất lượng. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp!

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.