Thị Trường, - 28/08/2019 10:06 PM
“Thiết kế đẹp, máy khoẻ, xe chạy êm như xe điện” là những nhận xét của người đứng đầu nhà nước Malaysia về chiếc xe sau 3km tự cầm lái chiếc Vinfast Lux SA 2.0 của Việt Nam.

Trong cuộc làm việc tại trường đại học FPT sáng 28/8, Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad 94 tuổi đã tự tay cầm lái chiếc VinFast Lux SA 2.0 chở tỉ phú Phạm Nhật Vượng đi một vòng, sau khi lái thử ông Mohamad giơ ngón tay cái, biểu thị sự hài lòng, ấn tượng với chiếc ô tô mang thương hiệu Việt.

Bước vào xe VinFast, thủ tướng Malaysia nhìn qua một vòng khoang nội thất, bắt đầu từ khu vực màn hình chính của xe và khu vực lái. Ngay sau đó, ông lái xe dọc theo khuôn viên của làng công nghệ cao Hoà Lạc, kéo dài 3km từ Fville đến nhà máy Vinsmart, buổi lái thử diễn ra trong khoảng 5 phút.

"Xe rất khỏe và có thiết kế rất đẹp, tiếc là tôi chỉ lái được 100km/h" - Thủ tướng Mahathir Mohamad trả lời câu hỏi "Ông cảm nhận thế nào" của ông Phạm Nhật Vượng khi xuống xe. Người đứng đầu tập đoàn Vingroup hẹn dịp tới sẽ mời Thủ tướng Malaysia thử cảm giác lái ở tốc độ 200km/h.

 Chiếc xe Vinfast Lux SA 2.0 mà Thủ tướng Malaysia lái thử là mẫu xe SUV 7 chỗ được trang bị động cơ 228 mã lực, hộp số ZF tự động 8 cấp, hệ dẫn động hai cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.