Thị trường ô tô, - 17/09/2023 01:48 PM
Hyundai Exter sẽ cạnh tranh với Toyota Raize và Kia Sonet sau khi ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Theo một tư vấn bán hàng, Hyundai Exter sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10, đi kèm giá dự kiến 500 triệu đồng. Xe được cho là lắp ráp trong nước và đã được nhiều đại lý nhận đặt cọc của khách hàng.

Hyundai Exter thuộc phân khúc SUV/CUV hạng A, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize và KIA Sonet. Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe này có giá bán khá mềm, nếu quy đổi sang tiền Việt thì chỉ tương đương hơn 170 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

So với hai mẫu xe đối thủ cùng phân khúc như Toyota Raize và KIA Sonet, Hyundai Exter có kích thước hơi khiêm tốn. Kích thước dài x rộng x cao ở Exter lần lượt là 3.815 x 1.710 x 1.631 mm. Chiều dài cơ sở 2.450 mm.

Tại Ấn Độ, Hyundai Exter sử dụng động cơ xăng 1.2L, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động AMT, cho công suất khoảng 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, cùng hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn của Exter chỉ ở mức cơ bản với 6 túi khí, hệ thống cảm biến lùi, camera lùi, cân bằng điện tử, phanh ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn tự động, ga tự động và cảm biến áp suất lốp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.