Thị Trường, - 11/03/2015 05:30 PM
Mặc dù tháng 2 rơi vào kỳ nghỉ Tết dài nhưng Ford Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì doanh số tháng Hai bán hàng tốt nhất. Tổng doanh số bán lẻ tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái, tương ứng với mức 925 xe bán ra.

Dòng xe EcoSport, Ranger, Transit, Everest, Focus và Fiesta tiếp tục đóng góp vài trò quan trọng trong sự tăng trưởng của Ford tại thị trường Việt Nam.

Trong đó, dòng xe EcoSport đạt doanh số 217 chiếc bán ra trong tháng Hai. Từ khi được ra mắt tại Việt Nam vào giữa năm 2014, EcoSport đã giúp Ford định hình nên một phân khúc xe hoàn toàn mới, với những ưu thế hấp dẫn gồm các tính năng thông minh, thiết kế nổi bật cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Ford Ranger - dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2014 cũng đóng góp vào thành công của Ford trong tháng Hai với doanh số bán lẻ đạt 190 chiếc. Transit tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu của mình trong phân khúc xe vận tải trong tháng Hai với doanh số bán lẻ 275 xe. Dòng xe SUV Everest cũng đạt doanh số bán lẻ tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái với 122 xe được bán ra. Tiếp theo, Fiesta và Focus cũng có mức doanh số tốt trong tháng Hai với kết quả lần lượt là 58 và 63 xe được bán ra.

Trong một cuộc bình chọn công khai hàng năm về các sản phẩm được yêu thích nhất năm 2014, dành cho các thành viên của diễn đàn ô tô nổi tiếng, OtoFun, ba dòng xe Ford đã được vinh danh - gồm dòng xe EcoSport, Ranger và Fiesta - là các dòng xe được các thành viên mạng yêu thích nhất trong năm 2014.  

Dòng xe Ranger được công nhận là "Dòng xe bán tải được yêu thích nhất tại Việt Nam" trong hai năm liên tiếp, dòng xe EcoSport là "Dòng xe hoàn toàn mới triển vọng nhất được ra mắt ở Việt Nam" và dòng xe Fiesta được vinh danh là "Dòng xe cỡ nhỏ giá trị nhất tại Việt Nam" nhờ những tính năng an toàn, sự tiện nghi và giá trị về chi phí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.