Thị Trường, - 20/04/2018 06:24 PM
Ngoài việc công bố kết quả cũng như chiến lược hoạt động của công ty, Thaco Trường Hải còn thông báo bổ nhiệm nhiều vị trí nhân sự cao cấp mới, với những trọng trách nặng nề hơn trong năm 2018.

thaco-truong-hai-bo-nhiem-tong-giam-doc-moi

Ông Phạm Văn Tài (bên trái) giữ vị trí  tân Tổng giám đốc Thaco Trường Hải

Theo đó, ông Phạm Văn Tài được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Thaco thay cho ông Nguyễn Hùng Minh, chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất - kinh doanh ô tô bao gồm: sản xuất ô tô ở Chu Lai, phân phối xe du lịch, phân phối xe thương mại và khối bán lẻ (các showroom trực thuộc Thaco). Trước khi được bổ nhiệm, ông Phạm Văn Tài là Phó tổng giám đốc Thaco.

Ông Trần Bảo Sơn, nguyên là Giám đốc khu vực Bắc bộ, tham gia Thaco ngay từ những ngày đầu thành lập (năm 1997) được bổ nhiệm vị trí Phó ổng giám đốc Thaco. 

Ông Nguyễn Hùng Minh thôi kiêm nhiệm vị trí Tổng giám đốc và được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch thường trực HĐQT, để quản trị và điều hành các ngành nghề mới của Thaco và chịu trách nhiệm điều hành văn phòng Hội đồng quản trị, các ban nghiệp vụ quản trị chung.

Ông Thái Duy Hùng thôi giữ chức vụ Phó tổng giám đốc phụ trách về đầu tư xây dựng và được mời làm cố vấn Chủ tịch HĐQT, mảng đầu tư xây dựng của Thaco và các tổng công ty thành viên.

thaco-truong-hai-bo-nhiem-tong-giam-doc-moi

Theo Chủ tịch Thaco Trần Bá Dương, chiến lược tương lai của Thaco là trở thành "Tập đoàn công nghiệp đa ngành" trong đó mảng ô tô là chủ lực. Ngoài ô tô, Thaco sẽ phát triển thêm các ngành nghề để bổ trợ cho ngành ô tô gồm: Đầu tư xây dựng Hạ tầng - Đô thị - Khu công nghiệp, thương mại - dịch vụ & du lịch, logistics và nông nghiệp. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.