Honda vừa cho ra mắt sản phẩm mới dành cho khách hàng nữ giới tại thị trường Việt Nam, Honda SH mode 2020 sẽ được phân phối trên thị trường từ ngày 26/7 với một số thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm.

Thiết kế

Phía trước là cụm đèn pha full LED đường cong 3 chiều tập trung ánh sáng vào ban đêm. Vì là phiên bản dành cho nữ, phần đầu xe được lấy cảm hứng từ chai nước hoa, mặt đồng hồ được mô phỏng theo hình ảnh của chiếc đồng hồ đeo tay, mâm xe được thiết kế dạng giày cao gót thanh mảnh.  

Một điểm mới đáng chú ý là thân xe được thiết kế bằng khung dập hàn laser lần đầu được áp dụng trên xe tay ga tại Việt Nam. Điều này giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn 8% so với mẫu xe thông thường.

Động cơ

Phiên bản mới sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới eSP+ đã được áp dụng lần đầu tiên trên phiên bản SH 125cc/150cc ra mắt năm 2019. Cụ thể là động cơ một xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 11 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm. Truyền động dây đai, biến thiên vô cấp. Xe tích hợp công nghệ Idling Stop ngắt động cơ tạm thời.

Đại diện hãng xe không công bố cụ thể mức tiết kiệm nhiên liệu nhưng khẳng định so với phiên bản cũ vấn đề này đã được cải thiện.

Trang bị tiện ích

 

Honda SH mode được trang bị hộc để đồ trước bên trái tích hợp cổng sạc USB, cốp đựng đồ dưới yên được mở rộng 0,5 lít, tăng tổng thể tích lên 18,5 lít. Khung sườn mới cho phép sàn xe kéo dài về trước thêm 10 mm, bề mặt trong dồn về trước tối đa 20 mm so với mẫu xe trước giúp đầu gối chân thoải mái hơn.

Ở phiên bản mới, bánh trước lắp phanh đĩa đơn, trong khi bánh sau dùng phanh trống thông thường. Tùy chọn phanh ABS hoặc CBS.

Giá xe

So với phiên bản cũ, giá xe của Honda SH mode 2020 tăng giá khoảng 3 triệu đồng theo từng phiên bản.

Mẫu xe

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm VAT)

Sh mode 125cc

Cá tính 

Phanh ABS

- Bạc Đen

- Đỏ Đen

58,990,000

Sh mode 125cc Thời trang

- Bạc Đen

- Trắng Nâu

- Vàng Nâu

- Xanh Đen

- Đỏ Đen

57,890,000

Sh mode 125cc Thời trang

Phanh CBS

- Vàng Đen

- Xanh Đen

- Đỏ Đen

53,890,000

Doanh số

Đại diện hãng xe Nhật cho biết đặt mục tiêu Honda SH mode 2020 sẽ đạt sản lượng  khoảng 200 nghìn xe trong vòng 1 năm. Bên cạnh đó, hãng xe chia sẻ doanh số 6 tháng đầu năm của Honda đạt 983 nghìn xe, giảm 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Liên quan đến vấn đề đèn nhận diện mới trên xe máy, Honda bày tỏ sự ủng hộ quyết định của Bộ GTVT vì những thay đổi mang lại hiệu quả tích cực cho người dân. Bên cạnh đó, hãng xe cho rằng chi phí lắp đặt loại đèn này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến giá xe, và sẵn sàng trang bị loại đèn này cho những mẫu xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu khi chính phủ đưa ra lộ trình phù hợp.

Một số hình ảnh về Honda SH mode 2020:

 

 

 

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.