Thị Trường, - 21/03/2018 06:27 PM
Hãng xe Đức chuẩn bị trình làng mẫu SUV mới, dựa trên nền tảng của Atlas với thiết kế 5 chỗ ngồi. Chiếc concept tiệm cận của mẫu xe nnày sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles Auto Show 2018 trong tuần tới.

suv-volkswagen-atlas-5-cho-hoan-toan-moi-sap-ra-mat

Mang thiết kế kết hợp SUV Coupe, mẫu xe được thiết kế phát triển đặc biệt cho thị trường Mỹ và được sản xuất tại nhà máy của hãng ở Chattanooga, Tennessee (Mỹ).

SUV Coupe Volkswagen Atlas được thiết kế dựa trên nền tảng MQB (Modular Transverse Matrix) của Volkswagen với ngoại hình trẻ trung và thể thao. Phía sau, mui và mép trên được thoải dần tương tự như các mẫu coupe khác.

suv-volkswagen-atlas-5-cho-hoan-toan-moi-sap-ra-mat

Bên cạnh đó, xe được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh 4MOTION và hàng loạt công nghệ an toàn như: hệ thống hiển thị thông tin chủ động AID, tính năng điều khiển hành trình thích ứng ACC, cảnh báo đâm va và hỗ trợ phanh khẩn cấp, tự động phanh tránh nguy cơ va chạm, hiển thị điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đỗ xe... 

Được biết, mẫu SUV này nằm trong chiến lược "TRANSFORM 2025+" của Volkswagen, hãng xe Đức đang tiếp tục mở rộng bộ sản phẩm xe thể thao đa dụng với đà tăng trưởng mạnh. Hiện tại, 1/7 số xe Volkswagen bán ra trên toàn cầu là xe SUV. Tính đến năm 2020, sẽ có 19 mẫu SUV của hãng sẽ được bán ra trên toàn cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.