Thị Trường, - 26/01/2015 11:21 PM
Rok Bagoros - một Stunter hàng đầu Thế giới sẽ đến Việt Nam để giao lưu người hâm mộ cùng những màn “nhảy múa” hấp dẫn bên cạnh những mẫu xe môtô trong chương trình “KTM Stunt Show” sẽ diễn ra vào ngày 1/2 tới đây.

“KTM Stunt Show” sẽ diễn ra vào lúc 14h, ngày 1/2 nhân dịp khai trường đại lý KTM Vườn Xoài – Đồng Nai tại 114 Tân Cảng, Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai. Tâm điểm của chương trình là các màn trình diễn của Rok Bagoros. Đây cũng là lần dầu tiên stunter này đến Việt Nam.

Stunter Rok Bagoros sinh ngày 16/01/1989 tại Slovakia, anh khởi nghiệp bộ môn biểu diễn Stunt của mình với mẫu xe KTM Duke 125. Và sau đó, vào năm 2012 anh đã nâng tầm khả năng biểu diễn lên một mức độ cao hơn cùng chiếc KTM Duke 690, mẫu xe với biệt danh “Streetfighter đường phố” đã cho phép anh thực hiện những pha biểu diễn mạo hiểm thậm chí còn táo bạo hơn để phá vỡ mọi giới hạn của bản thân.

Rok Bagoros chia sẽ: “Những chiếc xe môtô sử dụng khối động cơ 1 xy lanh luôn làm anh cảm thấy thích thú nhất cho những màn biểu diễn của mình, khả năng tăng tốc nhanh và mô men xoắn cao cùng động cơ nhỏ gọn với độ xử lý linh hoạt là điều đã giúp anh có được những pha biểu diễn như ý nhất để làm thoả mãn người xem”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.