Thị Trường, - 14/10/2017 05:22 PM
Ngày 12/10 Ssangyong Motors đã chính thức bắt tay với Daehan Motors đánh dấu sự trở lại của thương hiệu SUV bán chạy nhất Hàn Quốc này.

Đây được xem là thông báo chính thức đến thị trường Việt Nam rằng Daehan Motors sẽ là nhà phân phối độc quyền những dòng xe của Ssangyong. 

Ssangyong là cái tên không xa lạ gì đối với Việt Nam, tuy nhiên, thị trường này đang có những chuyển biến khó lường. Hơn nữa, tại Việt Nam đã có rất nhiều thương hiệu ô tô nổi tiếng từ cao cấp đến phổ thông, đều đã có kinh niên nhiều năm hoạt động tại Việt Nam điều này gây không ít khó khăn cho Ssangyong trước đó.

Với thế mạnh đã có sẵn nhà máy và có kinh niên nhiều năm sản xuất, lắp ráp và phân phối các dòng xe tải, lần này Daehan Motors muốn tập trung vào phân khúc SUV vốn là thế mạnh của Ssangyong và tiến tới lắp ráp trong nước, đây được xem là bước ngoặt, chứng tỏ sự gắn bó lâu dài của thương hiệu Hàn trường Quốc với thị Việt Nam.

Tại Hàn Quốc, các dòng SUV của Ssangyong rất được ưa chuộng và luôn nằm trong top bán chạy nhờ vào thiết kế đột phá và nhiều công nghệ an toàn. Đến với Việt Nam lần này, Daehan Motors phân phối những dòng sản phẩm như Tivoli, XLV, Stavic và G4 Rexton và sẽ được trưng bày tại Trung tâm thương mại Parkson Cantavil Quận 2.

Daehan Motors còn cho biết, vào đợt triển lãm VIMS 2017 – Việt Nam International Motor Show 2017 sắp tới, nhà phân phối sẽ đem tất cả 4 dòng xe SUV đến trưng bày nhằm mang thương hiệu Ssangyong đến gần với người tiêu dùng Việt Nam hơn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.