Thị Trường, - 20/06/2015 09:06 PM
Khói, bụi, tiếng ống xả đầy uy lực, tiếng lốp rít trên mặt đường, cảm giác hân hoan và phấn khích, đó là những gì cảm nhận được khi tham dự chương trình BMW Driving Experience 2015.

Chương trình Trải nghiệm BMW (BMW Driving Experience) ra đời từ năm 1977 tại Đức. BMW khi đó là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới đi tiên phong trong việc tổ chức khóa huấn luyện lái xe dành riêng cho khách hàng theo hình thức chuyên nghiệp. Là đơn vị nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW trong suốt những năm qua, Euro Auto mang đến cho người hâm mộ Việt Nam chương trình Trải nghiệm BMW lần thứ 5, được diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Sau 3 ngày tưng bừng cùng hơn 250 tay lái tại Tp.HCM, ngày19/6/2015, sự kiện Trải nghiệm BMW Driving Experience 2015 đã đến với các Bimmer Hà Nội với quy mô đầu tư hoành tráng chưa từng có.

Lần đầu tiên các Bimmer được thử sức với hai bài tập khó và mới lạ tại những khu vực sa hình khác nhau: điều khiển xe theo tốc độ cao tại sa hình cố định (City slalom) theo hình thức đua Gymkhana (tính thời gian) và giữ vững xe trong tình huống xe quăng đuôi trên đường trơn trượt khi vào cua (tương tự như Drift).

Dưới sự hướng dẫn chuyên môn của 2 HLV quốc tế J.P Tuason và Ching Eu Earn với nhiều năm kinh nghiệm, tất cả bài tập được thiết kế để bám sát chủ đề chính “Dấu ấn đam mê”. Những người tham gia được nắm rõ hiệu quả của các công nghệ tiên tiến,các công nghệ hỗ trợ an toàn đang được trang bị trên xe BMW, như kiểm soát cân bằng thân xe DSC, kiểm soát lực phanh khi vào cua CPC, hệ thống chống trượt DTC…

Cảm nhận của phóng viên CafeAuto qua bài test City slalom, những mẫu xe X-series nhà BMW có cơ hội thể hiện rất rõ độ nhạy bén, khả năng cân bằng và vào cua chính xác của mình. Mặc cho có khối lượng và kích thước tương đối lớn, việc điều khiển những chiếc X5, X6 qua các cọc tiêu cho cảm giác nhanh nhẹn và uyển chuyển không kém các mẫu sedan nhỏ hơn, cùng tầm nhìn tốt hơn đáng kể.

Hấp dẫn hơn, tất cả tay lái tham dự đều được cấp giấy chứng nhận bởi BMW sau chương trình và có cơ hội giành giải thưởng hoành tráng Giải đặc biệt tour 3 ngày 2 đêm trải nghiệm lái xe BMW M tại đường đua Sepang (Malaysia) dành cho tay lái có thành tích chung cuộc tốt nhất của mỗi miền. Cùng rất nhiều giải thưởng và quà tặng hấp dẫn khác cho người đến tham dự vào mỗi ngày sự kiện.

Chương trình Trải nghiệm cảm giác lái BMW 2015 sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội từ 19-22/6/2015, dự kiến đón tiếp hơn 300 tay lái đến tham dự.

Trong khuôn khổ chương trình, Euro Auto cũng mang đến tin vui cho những người sử dụng BMW tại Việt Nam. Đó là công bố việc bắt đầu áp dụng chế độ bảo hành lên đến 6 năm hoặc tươngđương 150.000km dành cho tất cả xe BMW.

Bên cạnh đó, Euro Auto còn áp dụng thêm chế độ bảo dưỡng lên đến 6 năm hoặc tương đương 150.000km. Hai gói dịch vụ nêu trên đã được chính thức áp dụng từ 12/06/2015, dành cho tất cả dòng xe BMW đang được Euro Auto phân phối tại Việt Nam. Thông qua chính sách mới của Euro Auto, các dòng xe BMW nay đã có thời gian bảo hành lâu nhất trong phân khúc ô tô hạng sang ở Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.