Tin xe, - 03/09/2019 10:55 PM
Sau khi cập cảng tại Hà Nội, siêu phẩm DB11 V8 phiên bản màu vàng đồng Kopi Bronze đã nhanh chóng đến thành phố Hồ Chí Minh.

Chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, chiếc xe vừa nhập khẩu chính hãng trong tháng 8 đã nhanh chóng có chủ nhân. Hiện tại, mẫu xe này đang có mặt tại showroom Aston Martin tại thành phố Hồ Chí Minh.

Để tạo ra màu sơn này, các kỹ thuật viên bộ phận sơn của Martin Martin phải sử dụng máy quang phổ để phối và hoà trộn màu qua nhiều bước cho đến khi đạt được sự kết hợp hoàn hảo nhất dưới sự đánh giá của các chuyên gia.

Aston Martin DB11 V8 sở hữu bộ khung sườn kết cấu nhôm theo tỉ lệ 49:51 uyển chuyển, giúp tạo nên sự cân bằng cho người lái, giữ nguyên cảm giác của một mẫu xe đua thuần chất thể thao.

 

DB11 V8 mới nhập khẩu chính hãng này tiếp tục gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED hình chữ C cách điệu, xe có cản va sau và bộ khuếch tán thiết kế đơn giản không cầu kỳ như các siêu xe hầm hố khác.

Lưới tản nhiệt thanh ngang kích thước lớn là một trong những điểm gợi cảm của trong ngôn ngữ thiết kế của Aston Martin. DB11 V8 có lưới tản nhiệt được hình thành từ 5 thanh ngang và 10 thanh dọc tạo nên cái nhìn khoẻ khoắn và cứng cỏi.

Ở DB11 V8 Kopi Bronze, ngoài màu sắc nổi bật, vẻ đẹp của chiếc xe còn thể hiện qua bánh sau đầy cơ bắp, cụm đèn pha sắc sảo và nắp capo hình vỏ sò dập gân nổi. 

Thân xe thiết kế dạng khí động học mạnh mẽ, kết hợp với các khe tản gió ở đầu xe, hốc bánh xe hay cánh hướng gió “ảo” phía sau cho phép chiếc xe ghì chặt xuống mặt đường ở tốc độ cao. Để tăng thêm sự lịch lãm, hãng ưu ái cho DB11 V8 màu độc Kopi Bronze loại la-zăng kích cỡ 20 inch 10 chấu màu kim cương đen tạo thêm điểm nhấn cùng màu xe.

Không gian bên trong của DB11 V8 hướng đến tính sang trọng từ sự tinh tế, đơn giản, phong cách.

Nội thất của DB11 V8 Kopi Bronze đắt giá bởi các chi tiết thủ công vơi lớp da bọc tông màu Mocha phối cùng vật liệu gỗ cao cấp đậm nhạt tạo nên sự trầm tĩnh.

 

Về sức mạnh vận hành, Aston Martin DB11 V8 sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất 503 mã lực, mô-men xoắn cực đại 675 Nm, sức mạnh được truyền tới hai bánh sau qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Siêu xe này có khả năng tăng tốc ấn tượng đạt 100 km/h sau 3.9 giây và tốc độ tối đa là 301 km/h.

 

Theo Aston Martin, cabin của DB11 yên tĩnh và êm ái đến độ hành khách có thể ngủ ngon lành khi chiếc xe chạy ở tốc độ lên tới 200 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.