Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 30/09/2022 05:08 PM
Nhằm giữ tiếp tục giữ vững vị trí top đầu trong phân khúc xe hạng C, Mazda tiếp tục tung ra các ưu đãi cho Mazda 3 với mức cao nhất lên đến gần 60 triệu đồng.

Theo đó, một số đại lý Mazda hiện đang có chương trình giảm giá từ 30 đến 60 triệu đồng cho dòng xe Mazda 3, các biến thể đều được có mức ưu đãi nhưng mạnh nhất vẫn là các phiên bản sedan.

sau-giam-gia-mazda-3-re-ngang-phan-khuc-xe-hang-b

Trong đó phiên bản 1.5 Deluxe được giảm cao nhất lên tới 60 triệu đồng, nhờ đó sau ưu đãi chỉ còn 609 triệu đồng. Mức giá này tương đương với các phiên bản cao cấp của mẫu xe hạng B như Honda City RS hay Toyota Vios G.

Tuy nhiên không phải đại lý nào cũng có mức giảm sâu, tùy thuộc vào chính sách bán hàng tại từng showroom đồng thời các xe đều có sẵn. Đáng chú ý chỉ có các phiên bản 1.5L được hưởng ưu đãi, phiên bản 2.0 dường như không còn hàng.

sau-giam-gia-mazda-3-re-ngang-phan-khuc-xe-hang-b

Lý giải cho việc giảm giá sau là nhằm giữ vững ngồi đầu phân khúc, giảm lượng hàng tồn kho cũng như kích cầu thị trường. Trong hai tháng gần đây, Mazda 3 liên tục đứng đầu phân khúc C, vượt qua đối thủ cùng nhà phân phối là Kia K3.

Ngoài ra một nguyên nhân khác là Hyundai Elantra cũng sắp ra phiên bản mới, Toyota Corolla Altis đang có chương trình giảm giá hay Kia K3 hiện cũng đã có nguồn hàng ổn định hơn. Không chỉ Mazda 3 mà một số mẫu xe khác như CX-5, CX-3, CX-30 cũng có mức giảm từ 20 đến 50 triệu đồng.

Hiện thị trường ô tô đang chuẩn bị vào mùa mua sắm cuối năm, nhưng hiện khác với nhiều năm trước khi tình hình kinh tế vẫn chưa ổn định, vay ngân hàng cũng bị giới hạn nên các hãng xe đã và đang có kế hoạch tung ra các chương trình ưu đãi nhằm dọn kho cũng như đạt mục tiêu bán hàng đề ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.