Thị trường ô tô, - 31/12/2021 05:00 PM
Có thể năm sau, Ford sẽ mang về loạt xe mới thuộc phân khúc SUV và CUV sau thời gian dài im lặng.

Cách đây không lâu, nhiều tư vấn bán hàng chào mời đặt cọc mẫu SUV cỡ lớn Ford Explorer thì mới đây lại tiếp tục chào bán mẫu CUV hạng C Ford Territory với mức giá dự kiến từ 800 đến dưới 900 triệu đồng và giao xe vào khoảng quý 2 hoặc quý 3 năm sau.

sau-explorer-nhieu-dai-ly-chao-ban-ford-territory-gia-duoi-1-ty-du-lam-hyundai-tucson-lo-lang

Từ lâu Ford Việt Nam không có mẫu sản phẩm nào trong phân khúc crossover hạng C vốn đang được khá nhiều người ưa chuộng, trước đó Ford từng mang mẫu Escape về trưng bày tại VMS 2019 hứa hẹn sẽ bán ra nhưng không rõ lý do tới nay vẫn chưa được phân phối.

sau-explorer-nhieu-dai-ly-chao-ban-ford-territory-gia-duoi-1-ty-du-lam-hyundai-tucson-lo-lang

Như vậy rất có thể Ford Territory sẽ được phân phối thay thế cho Ford Escape tại thị trường Việt Nam. Territory là sản phẩm lai với liên doanh Trung Quốc có khung gầm được phát triển bởi JMC Ford Trung Quốc. Xe có kích thước tổng thể dài rộng lần lượt tương ứng 4.680 mm x 1.936 mm đi kèm trục cơ sở 2.716 mm và khoảng sáng gầm 180 mm.

sau-explorer-nhieu-dai-ly-chao-ban-ford-territory-gia-duoi-1-ty-du-lam-hyundai-tucson-lo-lang

Vì lai với liên doanh tại thị Trung Quốc nên nội thất của Ford Territory có nhiều đặc trưng riêng ít chất Mỹ hơn. Dù vậy trang bị bên trong tương đối hiện đại với đồng hồ lái điện tử, màn hình trung tâm 10 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa tự động, phanh điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh và loạt tiện nghi khác. Xe có cấu hình 5 chỗ ngồi.

Ford Territory

Theo một số thông tin thì Ford Territory được trang bị động cơ EcoBoost dung tích 1.5L, công suất 141 mã lực, kết hợp số tự động vô cấp, dẫn động cầu trước. Ngoài ra trên phiên bản cao cấp sẽ có thêm các hệ thống an toàn như ga tự động thích ứng khoảng cách Adaptive Cruise Control, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera 360 độ...

Ford Territory nằm trong phân khúc crossover cỡ C được định vị cạnh tranh với các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson…. Thực chất thông tin Ford mang về mẫu CUV này không quá mới đã bắt đầu từ tháng 8 nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì thêm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.