Thị Trường, - 16/11/2017 02:58 PM
Nếu không quan tâm tới những công nghệ không cần thiết, xe Nhật đáng mua nhất.

Tôi làm dịch vụ cho thuê xe cao cấp nhiều năm, có đủ loại xe Âu, Nhật, Hàn, loại xe nào cũng có những giá trị riêng cho từng đối tượng khách hàng. Tôi có đôi lời khuyên cho những bạn đang phân vân không biết mua xe gì.

1. Xe Hàn.

Nếu mỗi năm bạn lăn bánh ko quá 10.000 km, bạn có thể yên tâm sử dụng xe Hàn trong 5 năm. Thực sự linh kiện trên xe có độ bền không được cao. Vì vậy xe chạy sau 50.000 km dễ hỏng vặt và thay linh kiện định kỳ là khá nhiều. Hơn nữa kiểu dáng nhanh cũ.

2. Xe Nhật.

Nếu không quá cầu kỳ vào những thứ gọi là công nghệ không cần thiết, xe Nhật đáng mua nhất. Xe có bền thiết kế, nhiều năm không nhàm chán. Hãy xem thiết kế những xe từ năm 2006, 2007 của xe Hàn và xe Nhật sẽ rõ. Độ bền động cơ, cũng như vật liệu nội thất đã chứng minh qua thời gian, điều này giúp chi phí vận hành thấp. Camry, CR-V, CX-9... của mình chạy đều trên 150.000 km mà gần như chưa phải sửa gì ngoài thay nhớt, lốp và lưỡi gạt mưa.

Các bạn trẻ hay thích nói nhiều công nghệ, xe 3 đến 5 năm thì đổi xe mới. Xin thưa sau chu kỳ mỗi lần đổi xe, nhất là xe Hàn, xe Âu giá trị còn lại chỉ được trên dưới 50%, như thế chỉ có người nhiều tiền mới làm nổi, mà nhiều tiền không chọn xe Hàn, Nhật.
Xe Âu mình có BMW 520i, mua tháng 10/2015, thực sự đau đầu. Xe Âu chỉ dành cho người có tiền thực sự, chơi khoảng ba năm thay xe.

Theo Quốc Hoàn

Vnexpress

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.