Thị Trường, - 06/06/2014 03:30 PM
Ngày hội “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” lần 3 do Công ty TNHH BVOT GROUP phối hợp cùng nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam sắp được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 7 và tháng 11 tới đây.

Năm 2013, “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” đã tạo nên những dấu mốc để được xem là một trong những sự kiện thành công nhất trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam. Theo đó, chương trình đã tổ chức sáu sự kiện diễn ra tại bốn thành phố lớn: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ và Buôn Ma Thuột. Chương trình cũng đã quy tụ được hơn 1.600 khách hàng tham dự và có đến gần 900 xe ô tô được các kỹ sư của Bridgestone Việt Nam, BVOT và các đối tác khác cùng chăm sóc, bảo dưỡng. Tổng số tiền 120.000.000 VNĐ từ việc khách hàng tham gia chương trình đã được trao tặng cho 15 cá nhân và tập thể có đóng góp vào cộng đồng ô tô và giao thông Việt Nam.

Cũng như năm 2013, chuỗi sự kiện “Vì cộng đồng ô tô Việt 2014”, cụ thể là các Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day tiếp tục ghi nhận sự hưởng ứng nhiệt thành của các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực ô tô và công nghiệp phụ trợ, cụ thể là: 3M Việt Nam, Bosch Việt Nam, Liberty Việt Nam, Toyota Việt Nam…

Nối tiếp thành công của chương trình năm 2013, chương trình lần này sẽ đẩy mạnh tính tương tác lên một tầm cao mới và tập trung nhiều hơn nữa đến cộng đồng.

Dự kiến, chương trình năm nay sẽ bao gồm:

- Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day tại SVĐ Quân Khu 7, Tp. HCM vào tháng 7-2014;

- Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day tại SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội vào tháng 11-2014.

Theo ước tính, thông qua các Ngày Hội Car Care Day này, số lượng xe cũng như khách tham dự sẽ lên đến con số trên 2.000 người và 800 xe. Qua đó, đội ngũ kĩ sư giỏi và các chuyên viên kĩ thuật thật sự chuyên nghiệp đến từ các tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực ô tô sẽ thực hiện chăm sóc, tư vấn và giải đáp những vấn đề khách hàng thường quan tâm như bảo quản, sử dụng lốp (22% ý kiến khách hàng), chăm sóc bảo dưỡng xe (32%) cũng như cách vận hành xe an toàn, tránh xảy ra tai nạn (24%)…

Bên cạnh đó, trong  năm nay, UNESCO sẽ đồng hành cùng chương trình Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt trong các hoạt động thiện nguyện, nhằm đưa những cam kết trách nhiệm cộng đồng từ Bridgestone Việt Nam và các đối tác đến gần hơn nữa với xã hội. Chương trình sẽ dành toàn bộ kinh phí quỹ Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt để hỗ trợ cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng biển đảo miền Trung Việt Nam hoặc những trẻ em, là các nạn nhân chịu ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp trong các vụ tai nạn giao thông thương tâm như một lời cam kết trách nhiệm, cũng như mong muốn giảm thiểu tối đa tình trạng tai nạn giao thông ngày càng gia tăng hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.