Thị Trường, - 27/01/2022 02:00 PM
Chiếc Aston Martin Vantage V8 của Minh ‘Nhựa’ bất ngờ được rao bán trên sàn xe cũ đã thu hút sự quan tâm của giới yêu xe khi chiếc xe này mới chỉ chạy được 2.000 km.

Mới đây, một đơn vị tư nhân chuyên kinh doanh xe sang và siêu xe có tiếng đã đăng tải hình ảnh chiếc Aston Martin Vantage V8 độ AMR với odo 2.000 km. Không khó để nhận ra đây là chiếc Vantage V8 của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bởi ngoại thất xe có nước sơn màu đỏ Hyper Red nổi bật, và đây là một trong hai chiếc Vantage được độ AMR tại Việt Nam. Bên dưới bài viết, Minh ‘Nhựa’ cũng bình luận đùa vui với chủ đơn vị bán xe.

aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-1 aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-2

Chưa rõ doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã bán chiếc Aston Martin Vantage V8 này chưa, bởi có thể anh đã kí gửi. Tuy nhiên, dựa trên những chiếc xe gần đây mà anh bán, rất có thể chiếc xe thể thao Anh Quốc đã ‘chia tay’ vị doanh nhân ngành nhựa. Nếu đúng theo dự đoán, doanh nhân Sài thành đã bán tổng cộng 5 chiếc xe từ đầu năm 2021 đến nay và phần lớn các mẫu xe đều có odo không quá 10.000 km.

aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-3 aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-4

Việc bán Aston Martin Vantage V8 độ AMR cũng hoàn toàn dễ hiểu khi Minh ‘Nhựa’ từng chia sẻ hình ảnh đặt mua chiếc Mercedes-AMG GT R Pro có giá dự kiến không dưới 15 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt mới chỉ có duy nhất một chiếc GT R Pro đang thuộc sở hữu của đại gia Hòa Bình. Ngoài ra, một chiếc Mercedes-AMG GT R khác cũng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-5 aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-6

Hiện chưa rõ mức giá chiếc Aston Martin Vantage V8 của Minh ‘Nhựa’ sau khi lên sàn xe cũ với odo 2.000 km. Tại thời điểm mua mới, chiếc xe có giá lăn bánh dự kiến hơn 16 tỷ đồng. Đây cũng là một trong số ít những chiếc Aston Martin Vantage lướt có mặt trên sàn xe cũ. Chiếc xe này cũng hiếm hơn khi được nâng cấp gói độ AMR với một số chi tiết như ốp cản trước, vây cá hai bên và cánh gió lớn đuôi xe làm từ sợi carbon.

aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-7 aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-8

Chiếc Aston Martin Vantage V8 độ AMR của Minh ‘Nhựa’ sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0 lít, có thể sản sinh công suất 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 685 Nm, đi kèm với hộp số ZF 8 cấp giúp xe dễ dàng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây cùng tốc độ tối đa lên đến 314 km/h.

aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-9 aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-10

So với chiếc Mercedes-AMG GT R Pro, động cơ của Vantage V8 không mạnh bằng khi khối động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép trên mẫu xe Đức sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Tuy nhiên, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của GT R Pro cũng chỉ dừng lại ở 3,6 giây. Tốc độ tối đa nhỉnh hơn khi đạt được 318 km/h.

aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-11 aston-martin-vantage-minh-nhua-ban-cafeautovn-12

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.