Sau khi giới thiệu tới thị trường, từ 1/10/2020 YADEA Việt Nam đã chính thức bán ra dòng xe máy điện thể thao X5 tới người tiêu dùng.

Hướng tới đối tượng là học sinh, sinh viên nên YADEA X5 được thiết kế với cảm hứng từ phong cách của các võ sĩ đạo. Đầu xe sắc sảo gây ấn tượng với hệ thống đèn pha đôi, X5 cũng sử dụng đèn full LED toàn thân xe mang tới hiệu suất chiếu sáng cao và tiết kiệm điện hơn.

Hệ thống khung xe cơ bắp lộ ra bên ngoài dàn áo nhựa càng làm tăng tính khỏe khoắn. Trong khi đó, đuôi xe được vuốt nhọn với đèn hậu to bản và bảng gắn biển số tách rời.

YADEA X5 sử dụng động cơ GTR 3.0 độc quyền của YADEA được nâng cấp lên công suất 1.200 watt, đạt mô-men xoắn đầu ra tối đa lên tới 16,92 N.m, đem tới khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ cao trên 50km/h hoặc là chế độ tiết kiệm điện với giới hạn tốc độ 38km/h.

Hệ thống yên xe của YADEA X5 cũng được cấu trúc hai tâng cho người lái và hành khách với cụm tay lái có thể điều chỉnh đề phù hợp với thể trạng của người điều khiển.

X5 sử dụng 6 bình ắc quy Graphene độc quyền của YADEA cho phép di chuyển tới 90km với mỗi lần sạc. Ắc quy Graphene có tuổi thọ lên tới 5 năm, tương đương khoảng 1.300 lần sạc, cao gấp 3-4 lần so với các ắc quy thông thường và đảm bảo quãng đường di chuyển dài trong suốt vòng đời.

Xe còn có khả năng chống nước vượt trội với tiêu chuẩn IPX6 cho toàn thân xe và đặc biệt là động cơ GTR có khả năng chống nước đạt chỉ số IPX7. Người dùng có thể vận hành xe X5 bình thường với mực nước 0,5 mét và trong thời tiết mưa lớn.

YADEA X5 có 3 lựa chọn màu gồm cam vàng cá tính, đỏ kim sôi nổi, trắng sứ, giá bán 22 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.