Xe mới, - 02/02/2018 02:31 PM
Nếu như CBR1000RR SP1 mới nhất của Honda vẫn chưa thỏa lòng khao khát thì có lẽ với phiên bản SP2 này sẽ hoàn toàn khiến các Biker thuyết phục.

Chỉ 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới hướng tới khách hàng yêu thích tốc độ, SP2 là siêu phẩm của mô tô đường đua thiết kế và công nghệ dựa trên đàn anh MotoGP RC213V.

quen-ninja-h2-di-day-moi-chinh-la-sieu-mo-to-manh-nhat-viet-nam quen-ninja-h2-di-day-moi-chinh-la-sieu-mo-to-manh-nhat-viet-nam 

Honda CBR1000RR SP2 (trái) và Honda CBR1000RR SP1 (phải)

Tổng thể, SP2 với màu sắc hơi hướng của HRC, màu xanh có phần sáng hơn và đi kèm với một số nâng cấp và bổ sung đặc biệt hơn đậm chất Sport hơn.

Thay đổi đáng kể chính là bộ vành Marchesini M7RS làm bằng Magie cực nhẹ và cứng chắc giúp giảm lực quán tính khi phanh ở bánh trước 18 % và bánh sau 9 % so với SP1.

Ngoài ra, lốc máy ở hai bên cũng được làm bằng Magie và thiết kế mới trên thùng xăng bằng titan giúp tổng trọng lượng giảm tối đa chỉ 197 kg.

quen-ninja-h2-di-day-moi-chinh-la-sieu-mo-to-manh-nhat-viet-nam

Thêm vào đó, SP2 cũng thừa hưởng các công nghệ tân tiến từ AP1 như: phuộc trước Ohlins chỉnh điện tự động và tự thiết lập, trợ lực điện Ohlins theo tốc độ, kẹp phanh Brembo, 5 chế độ chạy bao gồm Street, Circuit và Machenic có 2 chế độ người lái có thể tự điều chỉnh.

SP2 vẫn giữ lại khối động cơ nguyên bản từ SP1, đường kính piston vẫn 76 mm, tuy nhiên đỉnh piston được làm mới nhằm tạo ra dòng xoáy tự nhiên khi phun và khoảng chạy (hành trình) piston được tăng lên và van (xuppap) xả cũng được làm lớn hơn, các van điều tiết cũng được tinh chỉnh, buồng đốt và bugi cũng dài hơn nhằm kích lửa được chính xác hơn.

quen-ninja-h2-di-day-moi-chinh-la-sieu-mo-to-manh-nhat-viet-nam

CBR1000RR SP2 trang bị khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1.000 cc, công suất tối đa 190 mã lực tăng 10 mã lực so với bản tiêu chuẩn, giới hạn vòng tua lên 13.000 vòng/phút.

Đối với CBR1000RR SP2 có hai tùy chọn HRC Race Kit với một số nâng cấp: ECU Race, ống xả titan, xy – lanh mới, hệ thống phanh nâng cấp, ..

quen-ninja-h2-di-day-moi-chinh-la-sieu-mo-to-manh-nhat-viet-nam

Với gói Sport Kit, SP2 sẽ đi kèm theo trục cam HRC, lò xo xuppap mới và bao gồm các tùy chọn của HRC Race Kit.

Với bản tiêu chuẩn thì Honda CBR1000RR SP1 đã có giá bán hơn 700 triệu đồng, tuy nhiên với SP2 sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc, nhưng đã có 2 chiếc đặt chân tại Việt Nam và cả hai đều đã có chủ, mức giá bán phỏng đoán gần 1 tỷ đồng.

quen-ninja-h2-di-day-moi-chinh-la-sieu-mo-to-manh-nhat-viet-nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.