Thị Trường, - 27/03/2014 03:31 PM
BMW đã bàn giao chính thức dòng xe 520i mới với những trang bị đặc biệt cho đối tác Khu nghỉ dưỡng biển Pullman Đà Nẵng.

Dòng xe BMW 520i mới với những trang bị nội thất đẳng cấp nhất, được thiết kế riêng cho khách nghỉ dưỡng tại Pullman Đà Nẵng. Dòng Series 5 mới này được Euro Auto giới thiệu phiên bản mới tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2013.

BMW 520i giờ đây càng uy lực hơn khi được trang bị động cơ 04 xy-lanh, công nghệ TwinPower Turbo. Ngoài ra, BMW 520i còn đi kèm các trang bị nội thất, tính năng đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 5-sao: Hệ thống Auto Start/Stop giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn, Hệ thống kết nối internet wifi trên xe; Cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB; Hệ thống đèn viền nội thất (Ambient light) sang trọng; Chế độ lái ECO PRO giúp xe luôn vận hành một cách tối ưu nhất,…

Kể từ 2010, BMW Euro Auto đã liên tục được lựa chọn là đối tác của những khu nghỉ dưỡng, khách sạn và công ty hàng đầu tại Việt Nam; bao gồm: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải, Marriott Hà Nội, Sheraton Hà Nội, Sheraton Sài gòn, Sheraton Nha Trang, Moevenpick Hà Nội, Sofitel Hà Nội, Equatorial, Hilton và Michelia Nha Trang. Ngoài những khách sạn nêu trên, BMW cũng đồng thời là đối tác cung cấp những dòng xe sang trọng cho hoạt động kinh doanh của những tập đoàn/ công ty lớn tại Việt Nam, như Bayer Việt Nam và Samsung Việt Nam.

Tại Lễ bàn giao, Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẽ :: “Chúng tôi rất vui mừng khi giờ đây đã có thể kết nối “Liên Minh 5-sao” - gồm những đối tác tại 02 thành phố lớn Tp.HCM và Tp. Hà Nội, với một người bạn mới tại khu vực miền Trung. Chúng tôi tự hào mang đến cho những thượng khách nơi đây một tiêu chuẩn nghỉ dưỡng hoàn toàn mới, qua 03 yếu tố: sự cộng hưởng giữa tinh hoa công nghệ đến từ Đức của BMW Series 5, một trong những bãi biển đẹp nhất Thế Giới, và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại Pullman Đà Nẵng. Tôi hy vọng BMW sẽ tiếp tục luôn là lựa chọn hàng đầu của khu nghỉ dưỡng trong tương lai”. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.