Thị Trường, - 31/07/2012 05:36 PM
Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của Liberty dành riêng cho giới trẻ mang tên S 125cc i.e với giá bán 57,9 triệu đồng.

Liberty S 125cc i.e được thiết kế theo phong cách Ý, độc đáo với màu sơn xám titan matt lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường xe máy automatic. Liberty S thu hút ánh nhìn bởi những điểm nhấn tông đỏ ở đường viền, giảm sóc sau, logo chữ “S” mới màu đỏ, chỉ thêu trên yên kết hợp hài hòa với vành và tay dắt sau màu đen tạo cho chiếc xe vẻ mạnh mẽ năng động, là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ có cá tính và sành điệu. Ngoài ra phiển bản nổi bật hơn với logo mới với chữ “S” đỏ.

Liberty S 125cc i.e duy trì nét thanh lịch nổi tiểng của phong cách thiết kế Ý được nhấn mạnh trên từng chi tiết như vị trí đèn pha đặt ở trên cao hay cụm đèn quang ở cuối xe. Hệ thống phun xăng điện tử của Liberty i.e giúp tiết kiệm lượng xăng tiêu thụ và giảm lượng khí thải giúp bảo vệ môi trường.

Liberty S 125cc i.e được cung cấp sức mạnh từ động cơ 125 cc kết hợp công nghệ phun xăng điện tử i.e cho công suất tối đa 10.3 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,2 N.m ở 6.500 vòng/phút. Liberty S mới chỉ có bản 125 cc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.