Mới đây, Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp Liberty phiên bản 50cc, mẫu xe dành cho đối tượng học sinh sử dụng mà không cần bằng lái.

 

Mẫu xe có thiết kế bản sao từ phiên bản 125cc, điểm khác biệt yếu nằm ở động cơ 3 van với thể tích xy-lanh chỉ 50cc.

Liberty 50cc sở hữu thiết kế đậm chất Ý. Thiết kế nổi bật của yếm trước được khắc họa nhờ tạo hình đường nét mạnh mẽ, cá tính. Thanh chắn bùn được thiết kế hạ thấp sát bánh xe tạo cảm giác chắc chắn, thiết kế vành xe 7 chấu.

Cốp của Liberty 50cc khá rộng rãi với khả năng đựng vừa một mũ bảo hiểm có kính. Chiều cao của yên xe được hạ thấp xuống dưới 790 mm.

Đáng chú ý, cốp để đồ ở phía trước được đóng kín bằng nắp đậy, bao gồm 2 hộp để đồ với vách hộp nửa kín để ngăn đồ vật rơi ra khi mở cốp. Cốp trước có thể được trang bị thêm phụ kiện cổng kết nối USB để dễ dàng sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác.

 

Piaggio Liberty 50cc được trang bị phanh đĩa bánh trước. Hệ thống phanh sử dụng đĩa phanh thép đường kính 240 mm ở bánh trước và phanh tang trống đường kính 140 mm ở bánh sau.

Liberty 50cc được trang bị động cơ iGet 3 van, 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho công suất 3,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 3,2 Nm. Đi kèm hộp số vô cấp. Dung tích bình xăng 6 lít. 

 

Piaggio Liberty 50cc được phân phối với 3 phiên bản màu sắc, bao gồm màu đỏ, trắng và đen. Đi mức giá 39,9 triệu VNĐ. So với đối thủ cùng phân khúc, Piaggio Liberty 50cc có giá bán cao hơn gần như gấp đôi. Cụ thể, những mẫu xe như SYM Elite, Kymco Like, Candy, Honda có giá dao động 20-24 triệu đồng.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.