Sau khi ra mắt phiên bản cao cấp, thì mới đây MG5 phiên bản tiêu chuẩn đã có mặt tại đại lý, dự kiến ngày mở bán chính thức không còn xe.

Theo các thông tin từ đại lý thì MG5 phiên bản tiêu chuẩn đã được cập bến thị trường Việt Nam và đã được nhận đặc cọc. Hiện chỉ chờ các thông tin mở bán chính thức dự kiến vào tháng 7 tới đây, các tư vấn bán hàng cũng chào giá mẫu xe này vào khoảng 500 triệu đồng.

phien-ban-re-nhat-cua-mg5-xuat-hien-tai-thi-truong-viet-nam-gia-khong-duoi-500-trieu-dong

Trước đây, khi phiên bản cao cấp được ra mắt, nhà phân phối cũng đã thông tin một ít về phiên bản tiêu chuẩn này tuy nhiên lại không mở bán ngay lập tức. Với mức giá dự kiến rẻ hơn khoảng 80 triệu đồng thì phiên bản tiêu chuẩn còn có tên là MG5 STD sẽ có một số khác biệt như lưới tản nhiệt phía trước không có phần ốp nhựa màu xám, mâm hợp kim kích thước nhỏ hơn chỉ 16 inch được sơn đen , bù lại vẫn có thiết kế tương đối khỏe khoắn.

Ngoài ra đèn chiếu sáng, báo rẽ phía trước của MG5 STD chỉ là Halogen, còn đèn hậu, xi nhan trên gương chiếu hậu, xi nhan phía được sử dụng công nghệ Led. Phần phía sau cũng giữ lại được ống xả dạng kép.

phien-ban-re-nhat-cua-mg5-xuat-hien-tai-thi-truong-viet-nam-gia-khong-duoi-500-trieu-dong

Mặc dù các hình ảnh về phiên bản MG5 STD không nhiều, nhưng theo các tư vấn bán hàng thì bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị đồng hồ lái analog kết hợp với màn LCD đa thông tin, tính năng như ga tự động cruise control sẽ không có, bù lại điều hòa tự động, phanh tay điện tử, màn hình trung tâm vẫn được giữ nguyên.

MG5 STD vẫn được sử dụng động cơ xăng 1.5L như bản cao cấp với công suất 114 mã lực, 152 Nm lực kéo đi cùng hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Với mức giá dự kiến chỉ 500 triệu đồng thì MG5 được xem là rẻ nhất phân khúc hạng C chỉ ngang giá với các mẫu xe hạng B thậm chí là rẻ hơn như Toyota Vios, Honda City mặc dù được định vị cạnh tranh với các cái tên như Kia K5 hay Hyundai Elantra,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.