Thị Trường, - 28/08/2020 03:26 PM
Người dân địa phương cho biết, chỉ trong vài phút, khoảng 500 m2 sàn bê tông tầng 4 tòa nhà của Công ty TNHH Toyota Bắc Giang đã đổ sập.

Trước đó, theo nhiều người dân xã Tân Tiến, TP Bắc Giang, tối 27/8, nhiều người tá hỏa phát hiện tầng 4 của Công ty Toyota đang được xây dựng tại thôn Xuân, xã Tân Tiến, TP Bắc Giang bất ngờ bị đổ sập khi đang đổ bê tông mặt sàn.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng gồm công an, y tế đã được huy động đến để phong tỏa hiện trường, không cho người dân đến khu vực xảy ra vụ việc.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, toàn bộ giàn giáo tầng 4 của công trình đã đổ sập. Hiện trường vẫn còn cần cẩu phục vụ đổ bê tông. Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa, huy động xe cứu hỏa, cứu thương triển khai công tác tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

Lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Bắc Giang xác nhận có vụ việc trên, hiện đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ phong tỏa vòng ngoài nên chưa nắm được thông tin.

Theo Báo Giao thông, khuya ngày 27/8, ông Đào Văn Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Toyota Bắc Giang xác nhận thông tin tòa nhà trên là của đơn vị đang xây dựng tại Khu đô thị phía Nam, thuộc thôn Xuân, xã Tân Tiến, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang vừa bị sập giàn giáo và trần bê tông tầng 4.

"Lúc vụ việc xảy ra, đơn vị đang đổ bê tông trần tầng 4 của tòa nhà nhưng rất may thời điểm xảy ra vụ việc là khoảng 20h, hàng chục công nhân tại công trình đang nghỉ giải lao, ăn cơm, không có ai ở công trình nên vụ việc không có thiệt hại về người.

Tuy nhiên, khoảng 500 m2 bê tông, giàn giáo tại tầng 4 của tòa nhà đã bị đổ sập hoàn toàn. Chúng tôi đang cùng cơ quan chức năng phối hợp, giải quyết vụ việc", ông Đào Văn Dương nói.

Cũng theo ông Đào Văn Dương, đơn vị thi công công trình trên là Công ty TNHH Xây dựng Đông Bắc, Bắc Ninh.

Theo VTV

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.