Thị Trường, - 15/04/2019 08:42 PM
Mới đây, mẫu sedan hạng B Nissan Versa 2020 đã chính thức được giới thiệu trên đất Mỹ. So với phiên bản trước, model này đã nhận được những nâng cấp rất đáng chú ý.

Đầu tiên là về phần thiết kế, Versa 2020 đã cho thấy nhiều tiến bộ với kiểu dáng không còn nhàm chán như trước. Thiết kế tổng thể tuy không quá khác biệt song những điều chỉnh đã giúp Versa khoác lên mình một diện mạo mới. Từ đèn pha, lưới tản nhiệt, hốc hút gió trước, hai bên thân xe cho tới đèn hậu, tất cả đã được thiết kế lại và mang đến cho chiếc xe sự lôi cuốn hơn hản so với thế hệ cũ. Có cảm giác hình ảnh của Altima phảng phất đâu đó trên Versa 2020.

Ở phía bên trong, cabin của Versa thế hệ mới lại mang nhiều âm hưởng từ mẫu crossover cỡ nhỏ Nissan Kicks. Trong đó, bố cục táp-lô và hệ thống thông tin giải trí là tương đồng hơn cả. Hệ thống chìa khóa thông minh keyless entry tích hợp nút bấm khởi động đã trở thành trang bị tiêu chuẩn. Trong khi đó, ghế sưởi cũng như tiện ích Apple CarPLay và Android Auto lại nằm trong danh sách tùy chọn.

Đặc biệt, Versa 2020 đã được tích hợp gói công nghệ an toàn Safety Shield 360 của Nissan. Điều đó có nghĩa là chiếc xe này đã trở nên an toàn hơn với hàng loạt hệ thống trợ lái tiên tiến như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chuyển làn hay hỗ trợ đèn pha tự động. Các hệ thống như giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau hay kiểm soát hành trình chỉ được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 1,6 lít vốn xuất hiện trên dòng Nissan Kicks. Cỗ máy này sản sinh công suất 122 mã lực và 155Nm mô-men xoắn. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc số vô cấp CVT. Tuy khiêm tốn nhưng công suất của Versa 2020 đã được cải thiện so với trước đây.

Hiện giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ. Tại Việt Nam, Nissan Versa được bán ra dưới tên gọi Sunny.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.