Thị Trường, - 16/08/2019 06:44 PM
Theo thông tin từ đại lý, trong tháng 9 tới, Nissan sẽ tung ra phiên bản Navara EL Premium Z với một số trang bị mới, khách hàng có thể đặt cọc trước với giá tạm tính 679 triệu đồng.

So với phiên bản cũ, Premium Z tăng giá 10 triệu đồng. Xe được trang bị sẵn bộ ốp vành bánh xe màu đen, mâm xe cũng được cải tiến khi chuyển thành loại 18 inch tương tự bản VL, kết hợp lốp 255/60R18. Bên cạnh đó, ngoại thất được trau chuốt hơn với gương chiếu hậu được ốp chrome, dán thêm  tem phiên bản đặc biệt Premium Z với dòng chữ Navara lớn, gói trang bị này được bổ sung giá nóc.

Bên trong nội thất, Navara EL Premium Z có thêm camera lùi, màn hình 8 inch mới, với giao diện phần mềm tiên tiến, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, gương trong xe đổi sang loại chống chói tự động. Hàng ghế sau có thêm móc ghế trẻ em ISOFIX.

Navara EL là phiên bản hữu dụng và phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố. Xe được trang bị động cơ diesel 2,5 lít sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động một cầu.

Nissan Navara Premium R 2017

Việc bổ sung gói Premium Z vào phiên bản một cầu số tự động được kỳ vọng sẽ nâng cao doanh số cho mẫu xe này, mặc dù không công bốcụ thể số lượng xe bán ra trên VAMA, tuy nhiên một vài đại lý tiết lộ Nissan Navara là mẫu xe bán chạy nhất của Nissan tại Việt Nam.

Nissan Navara Premium R 2017

Bên cạnh đó, theo thông tin tiết lộ, giá bán thực tế của Navara EL trong thời gian tới sẽ thấp hơn con số 679 triệu đồng bởi có khuyến mại tiền mặt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.