Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 21/06/2021 06:16 AM
Bên cạnh những mẫu sedan gây sóng gió trong thời gian qua, thì sắp tới đây sẽ có ít nhất 3 mẫu xe gầm cao cập bến Việt Nam.

Peugeot 3008 facelift

nhung-xe-gam-cao-nao-chuan-bi-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

Chưa có thông tin chính thức hay hình ảnh chạy thử, những thông tin về mẫu CUV này xuất phát từ các đại lý nhận đặt cọc phiên bản 2021 với những chi tiết được nâng cấp làm mới, cho thấy khả năng trình làng không còn xa.

Tại thị trường nước ngoài, Peugeot 3008 có lưới tản nhiệt dạng 3D, đèn định vị được tạo dáng mới khi có chiều dài vuốt từ trên xuống, đèn pha có phần góc cạnh hơn. Hông và đuôi xe không có nhiều sự khác biệt, ngoài ra bộ mâm sẽ được làm mới.

Nội thất sẽ có một số cái mới như màn hình giải trí 10 inch, phiên bản cao nhất có thể có các trang bị như ga tự động thích ứng, phanh tự động. Về vận hành khả năng cao tiếp tục dùng máy 1.6L công suất 165 mã lực, 245Nm, hộp số 6 cấp và giá bán vẫn chưa tiết lộ.

Ford Ranger lắp ráp

nhung-xe-gam-cao-nao-chuan-bi-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

Việc mẫu bán tải đình đám chuyển từ nhập Thái sang lắp ráp trong nước gần như là chắc chắn, chủ yếu là chờ ngày ra mắt chính thức bởi diễn biến phức tạp của dịch bệnh khiến cho việc này bị trì hoãn. Một số đại lý còn chia sẽ những chiếc bản tải Ford Ranger sẽ không có khác biệt gì so với bản nhập Thái.

Ford Ranger lắp ráp có thể vẫn duy trì 5 phiên bản như hiện tại, đây cũng là mẫu xe thường xuyên góp mặt trong 10 và chắc chắn ngôi đầu phân khúc trong thời gian rất dài. Tuy nhiên mới đây những chiếc xe đời 2021 gây hụt hẫn khi cắt đi một số trang bị theo xe.

Volkswagen Teramont

nhung-xe-gam-cao-nao-chuan-bi-gia-nhap-thi-truong-viet-nam

Mặc dù có động thái úp mở, nhưng vẫn chưa có thể phán đoán khoảng thời gian ra mắt của mẫu SUV cỡ lớn này bởi những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, rất có thể hãng sẽ áp dụng cách ra mắt xe online như nhiều hãng khác. Volkswagen Teramont được định vị ngang tầm với Ford Explorer hay Hyundai Palisade với mức giá bán không dưới 2 tỷ đồng.

Tại nhiều thị trường, Teramont có khá nhiều tùy chọn động cơ nhưng khả năng cao nhất Volkswagen sẽ mang về phiên bản 2.0L, công suất 234 mã lực, 350Nm, hộp số 8 cấp, dẫn động 4 bánh 4Motion cho giá bán tối ưu hơn trong việc tính dồn các loại thế phí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: 27910, 27918, 27920, 27924,