Bất chấp sức mua xe máy đang chững lại, nhiều mẫu xe máy nhập khẩu thuộc nhiều phân khúc khác nhau, trong đó có cả những phiên bản xe thuộc diện hàng hiếm đang rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam.

Trong bối cảnh xe máy lắp ráp trong nước không có nhiều lựa chọn mới, các cửa hàng kinh doanh xe nhập khẩu đang đưa về Việt Nam một số mẫu mã mới cũng như phiên bản đặc biệt của một số dòng xe máy nhập khẩu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách Việt.

Honda X-ADV 750 2023 phiên bản giới hạn

Sau phiên bản 2022, mới đây bản nâng cấp mới nhất của dòng xe tay ga Honda X-ADV 750 sẽ gia nhập thị trường Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của những dân chơi mê xe tay ga phân khối lớn. Phiên bản này sản xuất tại Ý, được phối màu trắng Shasta White cùng bộ tem trang trí mới trông thể thao cá tính hơn các phiên bản trước đây.

Honda X-ADV 750 2023 bản Limited dự kiến thông quan và mở bán vào tháng 9/2023. Tương tự các phiên bản đời 2023, Honda X-ADV 750 2023 phiên bản giới hạn cải tiến động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, công suất tăng 4 mã lực so với bản 2022. Mẫu xe này bổ sung trang bị, tính năng và hộc chứa đồ rộng hơn bản cũ.

TVS Rockz và TVS Dazz

TVS Rockz là dòng xe máy phổ thông 125 phân khối do TVS sản xuất tại Ấn Độ để phân phối trong nước cũng như xuất khẩu sang một số thị trường khác. Nếu gia nhập Việt Nam trong thời gian tới, xe máy số TVS Rockz sẽ cạnh tranh với Honda Future 125 Fi, Yamaha Jupiter Finn…

Theo dữ liệu Cục Đăng kiểm Việt Nam cập nhật, TVS Rockz trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối có công suất 9.8 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, kết hợp hộp số 4 cấp. Động cơ này có mức tiêu hao nhiên liệu 1.66 lít/100 km.

Ngoài những lựa chọn quen thuộc như Honda Vision, Honda BeAT, Yamaha Janus… khách hàng tại Việt Nam sắp có thêm lựa chọn mới ở phân khúc xe tay ga phổ thông 110 phân khối. Theo đó, xe máy TVS sắp gia nhập thị trường Việt Nam sẽ phân phối dòng xe tay ga 110 phân khối - TVS Dazz.

TVS Dazz là một trong những dòng xe tay ga có giá bán thấp nhất của TVS tại thị trường Ấn Độ. Với trang bị cơ bản, giá bán mẫu xe này được cho là khá cạnh tranh khi gia nhập thị trường Việt Nam. Mẫu xe này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision, Honda BeAT hay Yamaha Janus ở phân khúc xe tay ga 110 phân khối.

Honda Super Cub C125 Disney bản giới hạn, kỷ niệm 100 năm

Phiên bản giới hạn Honda Super Cub C125 Disney Limited Edition do Honda hợp tác cùng Disney sản xuất chỉ 100 chiếc, mỗi chiếc đánh số thứ tự từ 1 đến 100, một trong số đó đang trên đường về Việt Nam.

Cũng là Super Cub C125 nhưng phiên bản Honda Super Cub C125 Disney Limited Edition đặc biệt hơn khi chỉ được hãng xe Nhật Bản sản xuất, phân phối với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới.

Phiên bản giới hạn này chỉ thêm một số chi tiết màu bạc cùng tem chữ Disney100, biểu tượng Mickey độc đáo. Đặc biệt, mỗi chiếc Honda Super Cub C125 Disney Limited Edition đều được đánh số thứ tự từ 1 - 100. Mẫu xe này chủ yếu đáp ứng nhu cầu của những người chơi xe, thích khác biệt, cá tính và những phiên bản xe thuộc diện "hàng hiếm".

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.