Sau vài quý liền ghi nhận doanh số bán hàng tụt dốc so với cùng kỳ năm trước, các nhà sản xuất cũng như đại lý đang áp dụng loạt chương trình giảm giá xe máy trong tháng 10/2023.

Thị trường xe máy Việt Nam liên tiếp ghi nhận các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu và thu hút người dùng mua sắm. Trong đó, nhiều mẫu xe máy được giảm giá đáng kể bởi nhà sản xuất cũng như đại lý.

Hãng xe mới nhất công bố chính sách ưu đãi là Suzuki với các gói hỗ trợ có thể quy đổi thành tiền mặt dành cho Burgman Street 125, Satria F150 và Raider R150. Tuy vậy, đây không phải là lần đầu tiên trong năm nay 3 mẫu xe này được Suzuki ưu đãi.

Suzuki Burgman Street 125 hiện tại đang có giá bán niêm yết từ 48,6 triệu. Một số đại lý đang rao bán mẫu xe tay ga 125 phân khối này với mức giá chỉ hơn 29 triệu đồng một chút, tức giảm gần 20 triệu đồng so với giá niêm yết.

Với hai mẫu xe côn tay, hãng xe Nhật Bản hiện áp dụng ưu đãi trị giá 6 triệu đồng, trong đó giá đề xuất của Suzuki Satria nhập khẩu từ Indonesia là 49 đến 53,49 triệu đồng với Satria F150 và Raider R150 lắp ráp trong nước là 45,99 đến 51,19 triệu đồng.

Bên cạnh đó, giảm giá đáng kể nhất tiếp tục gọi tên Honda Winner X khi mẫu xe tay ga này có mức giá thực tế vào khoảng 37,5 đến 41,8 triệu đồng, tức thấp hơn giá đề xuất 49,16 đến 50,56 triệu trên dưới 8 triệu đồng. 

Động thái này là điều dễ hiểu khi Winner X thường xuyên được bán dưới giá niêm yết nhằm mở rộng thị phần trong phân khúc xe côn tay. Ngoài ra, bản nâng cấp của Yamaha Exciter 155 2024 vừa ra mắt có mức giá khá cạnh tranh đòi hỏi các các cửa hàng Honda duy trì ưu đãi để không bị mất khách hàng vào tay đối thủ. Ở nhóm xe điện, VinFast là cái tên đáng chú ý nhất khi giảm giá hàng loạt cho cả 5 dòng sản phẩm 2 bánh đang có mặt trên thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.