Thị Trường, - 15/10/2016 12:12 AM
Nhằm đem đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho khách tham dự, Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 – Vietnam International MotorShow 2016 (VIMS 2016) sẽ ứng dụng nhiều công nghệ tương tác lần đầu tiên được giới thiệu trong một triển lãm ô tô quốc tế tầm cỡ tại Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn được mong chờ tại triển lãm năm nay là công nghệ iBeacon được cài đặt trong ứng dụng dành riêng cho sự kiện mang tên VIMS2016. Khi mở ứng dụng VIMS2016 tại triển lãm và tham quan các gian trưng bày, khách tham dự sẽ được cập nhật những thông tin chi tiết về từng gian hàng, thương hiệu và ưu đãi mà các hãng xe đưa ra mỗi ngày. Không những thế, người dùng còn có thể tự quay số dự thưởng ngay trên ứng dụng VIMS2016 tại khu vực của Ban Tổ chức để có cơ hội trúng các giải thưởng với tổng giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng.

Công nghệ video tương tác (interactive video) xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam cũng được Ban Tổ chức ứng dụng cho video quảng cáo trên website của Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với người tham dự.

Với công nghệ độc đáo này, khi xem video bằng smartphone, máy tính bảng hoặc laptop, người xem có thể dừng và chạm vào các chấm trắng hiển thị trên màn hình để đọc thêm thông tin mở rộng về các hãng xe tham gia triển lãm, địa chỉ showroom, website, mạng xã hội của hãng cũng như thông tin về triển lãm. Người xem có thể lưu lại nội dung video, gửi bình luận hoặc đặt câu hỏi về từng thông tin và hình ảnh trên video. Bên cạnh hoạt động offline, fanpage chính thức của VIMS 2016 cũng đang nóng dần lên với các trò chơi tương tác và chương trình tặng vé miễn phí tham dự triển lãm.

Đến với VIMS 2016, khách tham quan còn có cơ hội giành được nhiều giải thưởng hấp dẫn khi sử dụng ứng dụng di động VIMS2016 được thiết kế riêng cho sự kiện, với giải đặc biệt là chiếc xe máy Peugeot Satelis 400cc trị giá 270 triệu đồng, giải nhất là xe Peugeot Citystar 125cc giá trị 140 triệu đồng, giải nhì là xe Peugeot Django 125cc trị giá 68,9 triệu đồng cùng hàng trăm giải thưởng thú vị khác.

Triển lãm VIMS 2016 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30/10/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) và dự kiến sẽ thu hút 120.000 khách tham quan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: VIMS 2016, VIMS