Mặc dù nhiều mẫu mã xe máy của Honda đã được các đại lý giảm giá, tung ưu đãi khá sâu nhưng tình hình doanh số tháng 10/2023 của thương hiệu vẫn giảm sút.

Honda Việt Nam (HVN) mới đây đã chính thức công bố kết quả kinh doanh tháng 10/2023, theo đó mảng sản kinh doanh xe máy đã ghi nhận sự giảm sút.

Cụ thể, HVN bán ra tổng cộng 180.881 xe máy trong giảm 7,5% so với tháng trước và giảm 25,7% so với cùng kỳ năm trước. .Đây là con số không hề bất ngờ bởi trước đó nhiều đại lý bán xe đều phản ánh thị trường khá ảm đảm.

Nhằm kích cầu, trong tháng 10/2023 giá nhiều dòng xe máy được các HEAD điều chỉnh giảm đáng kể so với trước đó. Khiến nhiều mẫu xe máy vốn nổi tiếng giữ giá đều đang ở mức rẻ chưa từng có.

Tháng 10/2023 cũng chứng kiến nhiều mẫu xe máy Honda được bán dưới giá đề xuất như Airblade 125i/160, Winner X, Vision,… Nhưng điều này báo hiệu mùa mua sắm cuối năm có vẻ không mấy tươi sáng đối với thị trường xe máy tại Việt Nam.

Thời gian vừa qua, Honda Việt Nam đã liên tục giới thiệu loạt dòng sản phẩm mới tới thị trường. Mới đây nhất, hãng xe Nhật đã trình làng SH Mode phiên bản mới và lần đầu bán ra xe tay ga Vario 125 giúp người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.