Sau gần một năm ra mắt phiên bản GLB 200 mang tính xe sang thực dụng cao nhưng lại công suất không mấy hấp dẫn thì Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản hiệu suất cao GLB 35 AMG tối ưu cho khả năng vận hành hơn.

nguoi-dung-che-glb-200-yeu-mercedes-benz-viet-nam-trinh-lang-glb-35-amg-xe-gia-dinh-manh-nhat-phan-khuc-duoi-3-ty

Với mức giá cao hơn phiên bản GLB 200 khoảng gần 700 triệu nhưng GLB 35 AMG 4Matic lại có khá nhiều trang bị mới cụ thể như gói ngoại thất AMG Line với phần lưới tản nhiệt Panamericana với lo go chính giữa kèm với các thanh crôm đặt dọc, mâm hợp kim 20 inch, bộ phanh đĩa kích thước lớn 350mm phía trước và 330mm phía sau. Còn lại vẫn giữ nguyên tổng thể như GLB 200, đáng tiết xe chưa có trang bị Night Package.

nguoi-dung-che-glb-200-yeu-mercedes-benz-viet-nam-trinh-lang-glb-35-amg-xe-gia-dinh-manh-nhat-phan-khuc-duoi-3-ty

Nội thất cũng có thiết kế tương tự bởi vì nằm chung giải sản phẩm GLB, tuy nhiên sẽ có nhiều chi tiết ốp vân carbon, dây an toàn màu đỏ, màn hình giải trí MBUX đi kèm giao diện riêng của AMG. Xe cũng có vô lăng AMG với núm xoay chuyển chế độ lái kiểu mới, đi kèm cửa sổ trời Panorama, 12 loa Burmester công suất 590W.

nguoi-dung-che-glb-200-yeu-mercedes-benz-viet-nam-trinh-lang-glb-35-amg-xe-gia-dinh-manh-nhat-phan-khuc-duoi-3-ty

Tuy nhiên nâng cấp đáng chú ý nhất là khối động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 306 mã lực, 400Nm, hộp số 8 cấp AMG Speedshift DCT, dẫn động 4 bánh 4Matic đi kèm chế độ Race Start hỗ trợ tối ưu cho khả năng tăng tốc. Theo thông số nhà sản xuất thì Mercedes-AMG GLB 35 4Matic chỉ mất 5.2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h trở thành chiếc SUV 7 chỗ có hiệu năng mạnh nhất trong phân khúc và tầm giá dưới 3 tỷ đồng.

Mercedes GLB không phải là mẫu xe dành cho số đông bởi mức giá của nó ở mức tương đối cao, nhóm khách chủ yếu là những người dùng cần một chiếc xe nhỏ gọn phục vụ cho gia đình có thể chở được 7 người trong các trường hợp cần thiết nhưng phải có yếu tố thương hiệu. Có thể nói GLB là mẫu xe 7 chỗ cỡ nhỏ đầu tiên trong phân khúc xe hạng sang và thường đã có sẵn 1 chiếc xe khác rộng rãi hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.