Càng về những tháng cuối năm khi mùa mua sắm đang đến gần, các hãng đua nhau tung ra các chương trình khuyến mại để kích cầu. Nhưng cũng có những hãng lại tăng giá, thậm chí là tái diễn tình cảnh bán xe “bia kèm lạc” vốn gây tranh cãi lâu nay.

Như CafeAuto đã thông tin trước đó, cũng vừa mới đây, Honda đã chính thức ra mắt mẫu CR-V mới tại thị trường Việt Nam. Xe được mở bán với 4 phiên bản gồm G, L, L AWD và e:HEV RS cùng mức giá dao động từ 1,109 - 1,259 tỷ đồng.

Mẫu này xe nhận được nhiều sự quan tâm nên ngay lập tức sau khi ra mắt, đã có thông tin nhân viên tư vấn bán hàng “gợi ý” khách hàng quan tâm nếu có nhu cầu mua sớm mẫu xe này thì có thể mua thêm “lạc” là 50 triệu đồng.

Mẫu xe Toyota Veloz Cross cũng được điều chỉnh giá bán mới, tăng từ 5 - 10 triệu đồng cho cả 2 phiên bản. Cụ thể, bản CVT tiêu chuẩn sẽ tăng từ 658 triệu lên mức 663 triệu đồng còn bản CVT Top cao cấp nhất sẽ tăng 10 triệu lên mức 708 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng đã thông báo tăng giá gần 100 triệu đồng đối với mẫu Land Cruiser LC300. Mẫu SUV full-size hạng sang có giá bán mới là từ 4,196 tỷ đồng.

KIA Morning, Soluto, K3, Carnival cũng tăng từ 10 - 40 triệu đồng, và tương tự với Peugeot, THACO cũng đã điều chỉnh giá bán với mức tăng từ 20 - 40 triệu đồng. Các mẫu có giá bán điều chỉnh trong đợt này bao gồm dòng xe 2008, 3008, 5008 và Traveller phiên bản Premium 7 chỗ ngồi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.